mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam

Nhân Viên Quản Lý Kho & Xuất Nhập Hàng (Làm Việc Tại Kcn Mỹ Tho - Tiền Giang)

Mức lương:

10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

18/03/2025

Khu vực tuyển:

Tiền Giang

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:19/02/2025 08:34
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

19/02/2025

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

Quản lý xuất nhập hàng hóa:

  • Thực hiện các công việc xuất nhập hàng thực tế tại kho và trên hệ thống.
  • Đảm bảo tính chính xác trong việc kiểm kê, nhập liệu, và quy trình xử lý hàng hóa.

Kiểm soát tồn kho:

  • Kiểm tra và đối chiếu tồn kho hàng ngày, phát hiện và xử lý kịp thời các sai lệch (nếu có).
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tồn kho chính xác và tối ưu.

Quản lý 5S trong kho:

  • Định kỳ kiểm tra tình trạng 5S tại các khu vực trong kho, đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, ngăn nắp, an toàn.

Giám sát nhân sự kho:

  • Giám sát hoạt động của các nhân sự trong kho bao gồm: xe nâng, bảo vệ, và tài xế.
  • Hướng dẫn, phân công công việc và kiểm soát hiệu suất làm việc của đội ngũ.

Giải quyết vấn đề:

  • Tiếp nhận, xử lý các vấn đề, khiếu nại từ khách hàng hoặc các bên liên quan đến hoạt động kho hàng.
  • Đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả và giảm thiểu rủi ro trong kho.

Thực hiện báo cáo:

  • Lập và gửi các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên (HVN), bao gồm báo cáo tồn kho, hiệu suất kho vận, và các vấn đề phát sinh.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kho vận trong ngành FMCG hoặc vị trí tương tự.
  • Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản là một lợi thế.
  • Thành thạo trong việc quản lý kho và sử dụng các phần mềm quản lý kho (WMS, ERP là lợi thế).
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề và làm việc nhóm tốt.
  • Có khả năng giám sát và điều phối đội nhóm.
  • Thái độ: Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm cao và cam kết với công việc.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Xoay ca 6 ngày/tuần từ Thứ 2 – Thứ 7.
  • Ca làm việc: 6:00 - 14:00 hoặc 14:00 - 22:00 (Từ Thứ 2 - Thứ 6) & Thứ 7 tùy vào đợt hàng hóa làm 4 tiếng (6:00 – 10:00, 7:00 – 11:00, 8:00 – 12:00).

Quyền lợi

  • Đảm bảo đầy đủ chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
  • Đánh giá thưởng hiệu suất hàng năm.
  • Lương tháng 13 cố định.
  • Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm.
  • Các hoạt động gắn kết nhân sự như Tiệc sinh nhật, hoạt động team building, v..v
  • 12 ngày phép/ năm.

Địa điểm làm việc

Tiền Giang, ● Khu Công Nghiệp Mỹ Tho, Xã Trung An, Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang, Việt Nam, Mỹ Tho

Chia sẻ

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam

Địa chỉ:
19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Quy mô:
Trên 300 nhân viên

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!