Hệ Thống Thời Trang Chic-Land - Công Ty TNHH Thời Trang Ngọc Thành
Nhân Viên Sales Online Thời Trang Cao Cấp Chic-Land
Mức lương :
8 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
26/08/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
1. Xử lý và kiểm soát đơn hàng online qua kênh truyền thông Online:
- Tư vấn bán hàng theo data khách hàng có sẵn
- Xử lý các đơn hàng ONLINE theo quy trình (tiếp nhận đơn hàng, liên hệ khách đặt hàng, chốt đơn, đóng hàng)
- Kiểm soát các khâu xử lý đơn hàng online (lấy hàng, xuất kho, xuất hóa đơn,..)
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ xử lý sự cố/khiếu nại của khách hàng
- Biết sử dụng các phần mềm bán hàng cơ bản (Pancake, tiger, app bán hàng trên các sàn TMĐT: Tiki, Shopee, Lazada...)
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp Quản lý
2. Báo cáo công việc:
- Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tháng
- Lưu trữ hồ sơ tài liệu đúng quy định.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sử dụng thành thạo các phần mềm bán hàng.
- Yêu cầu nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận.
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng tốt.
Quyền lợi
Thu nhập: 4.000.000đ + % doanh số
- Môi trường thời trang cao cấp chuyên nghiệp.
- Được thưởng và hưởng các quyền lợi, chế độ hấp dẫn theo quy định của công ty.
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
Thời gian làm việc 8:00 – 17:00 từ thứ 2 - thứ 7 (trao đổi thêm khi phỏng vấn)
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 121 Thái Hà Đống Đa Hà Nội, Đống Đa
Chia sẻ
Hệ Thống Thời Trang Chic-Land - Công Ty TNHH Thời Trang Ngọc Thành
Địa chỉ:Số 121 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Chúng tôi tạo nên sự khác biệt bởi chất lượng sản phẩm cùng với phong cách thiết kế riêng biệt mang đậm chất CHIC-LAND. Thấu hiểu sự băn khoăn hàng sáng của những người phụ nữ công sở không biết lựa chọn gì cho một ngày làm việc mới, chúng tôi không ngừng sáng tạo ra những thiết kế có thể làm hài lòng mọi quý cô khó tính nhất.
Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là “sự lắng nghe và sự thấu hiểu”.
Có lẽ ít người biết được câu chuyện đằng sau cái tên của thương hiệu hàng đầu trong ngành may mặc “made in Vietnam”.
Ngược dòng thời gian cụm từ “Chic” đã xuất hiện trước cách đây nhiều thế kỷ. “Chic” trong tiếng Pháp là biểu trưng cho phong cách thanh lịch, quyến rũ. Cùng với sự phát triển của lịch sử thời trang nhân loại, “Chic-style” cũng phát triển không ngừng với nhiều trường phái khác nhau. Thế kỷ XX, người ta dùng “Chic” để ngợi ca những tuyệt phẩm sáng tạo của những “gã khổng lồ” Cristóbal Balenciaga, Gabrielle Chanel, Yves Saint Laurent… hay phong cách thanh lịch của huyền thoại Audrey Hepburn. Bước sang kỷ nguyên vàng của làng thời trang, thuật ngữ “modern chic” xuất hiện là biểu trưng cho sự phóng khoáng, hiện đại do 2 siêu mẫu hàng đầu thập niên 90 – Naomi Campbell và Kate Moss như là những người tiên phong cho 1 lối sống mới. Thậm chí, người ta gọi đó là 1 vẻ đẹp “gây nghiện” tạo nên 1 trào lưu mới – kỷ nguyên của “heroin chic”.
“Chic” rồi sẽ luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho bất kỳ “con chiên ngoan đạo” nào sùng bái cái đẹp và có lẽ, những người thành lập nên thương hiệu cũng không nằm ngoài quy luật đó. Chic-Land ra đời tuân theo một tiêu chỉ bất di bất dịch của cái đẹp trong sự phù phiếm xa hoa của thời trang đó là sự thanh lịch, quý phái và đẳng cấp. Thời trang Chic-Land là sự giao thoa giữa nét truyền thống, cổ điển với sự trẻ trung, hiện đại của phong cách sống mới. Mỗi thiết kế dù mang theo phong cách nào đi chăng nữa vẫn luôn giữ cho mình cái hồn cốt “Chic” vốn đã ăn sâu vào tiềm thức.
Đến với Chic-Land, bạn như lạc vào thánh địa của sự trang nhã ẩn khuất trong muôn màu muôn vẻ. Đó có thể là phong cách hoài cổ của French chic của những chiếc đầm hoa đậm tính nữ, là sự hấp dẫn của phong cách mọt sách Geek Chic hay nét nổi loạn ngầm urban chic ấn khuất trong những chiếc blazer, chiếc quần cullotes phá cách.
Với chúng tôi, we don’t do chic, we are Chic!
Chìa khóa thành công của chúng tôi chính là “sự lắng nghe và sự thấu hiểu”.
Có lẽ ít người biết được câu chuyện đằng sau cái tên của thương hiệu hàng đầu trong ngành may mặc “made in Vietnam”.
Ngược dòng thời gian cụm từ “Chic” đã xuất hiện trước cách đây nhiều thế kỷ. “Chic” trong tiếng Pháp là biểu trưng cho phong cách thanh lịch, quyến rũ. Cùng với sự phát triển của lịch sử thời trang nhân loại, “Chic-style” cũng phát triển không ngừng với nhiều trường phái khác nhau. Thế kỷ XX, người ta dùng “Chic” để ngợi ca những tuyệt phẩm sáng tạo của những “gã khổng lồ” Cristóbal Balenciaga, Gabrielle Chanel, Yves Saint Laurent… hay phong cách thanh lịch của huyền thoại Audrey Hepburn. Bước sang kỷ nguyên vàng của làng thời trang, thuật ngữ “modern chic” xuất hiện là biểu trưng cho sự phóng khoáng, hiện đại do 2 siêu mẫu hàng đầu thập niên 90 – Naomi Campbell và Kate Moss như là những người tiên phong cho 1 lối sống mới. Thậm chí, người ta gọi đó là 1 vẻ đẹp “gây nghiện” tạo nên 1 trào lưu mới – kỷ nguyên của “heroin chic”.
“Chic” rồi sẽ luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho bất kỳ “con chiên ngoan đạo” nào sùng bái cái đẹp và có lẽ, những người thành lập nên thương hiệu cũng không nằm ngoài quy luật đó. Chic-Land ra đời tuân theo một tiêu chỉ bất di bất dịch của cái đẹp trong sự phù phiếm xa hoa của thời trang đó là sự thanh lịch, quý phái và đẳng cấp. Thời trang Chic-Land là sự giao thoa giữa nét truyền thống, cổ điển với sự trẻ trung, hiện đại của phong cách sống mới. Mỗi thiết kế dù mang theo phong cách nào đi chăng nữa vẫn luôn giữ cho mình cái hồn cốt “Chic” vốn đã ăn sâu vào tiềm thức.
Đến với Chic-Land, bạn như lạc vào thánh địa của sự trang nhã ẩn khuất trong muôn màu muôn vẻ. Đó có thể là phong cách hoài cổ của French chic của những chiếc đầm hoa đậm tính nữ, là sự hấp dẫn của phong cách mọt sách Geek Chic hay nét nổi loạn ngầm urban chic ấn khuất trong những chiếc blazer, chiếc quần cullotes phá cách.
Với chúng tôi, we don’t do chic, we are Chic!