Công Ty TNHH Thương Mại Nca (VN)
[Pandora] Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Mức lương :
10 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/03/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
20 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
Mục tiêu công việc:
- Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Chịu trách nhiệm về quản lý hàng hóa trong cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng và hình ảnh thương hiệu.
- Hoàn thành các công tác được phân công từ quản lý trực tiếp.
Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số
- Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cá nhân, UPT, ATV, CS…
- Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.
Dịch vụ khách hàng
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).
Đảm bảo vận hành cửa hàng
- Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa…), báo cáo cho quản lý nếu có vấn đề phát sinh.
- Bản thân luôn chỉn chu về hình ảnh, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.
- Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.
Quản lý hàng hóa
- Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
- Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, ưu tiên Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
- Ưu tiên tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hàng cao cấp.
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm, khả năng đào tạo hướng dẫn cho nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
- Có khả năng làm việc theo lịch trình linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
- Thành thạo sử dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
- Có thể làm việc xoay ca, sẵn sàng làm tăng ca khi cần.
- Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Lương cơ bản + tiền thưởng theo doanh số cao, thu nhập từ 10 – 20 triệu đồng mỗi tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTN theo luật Việt Nam qui định
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng đạt doanh số
- Thưởng nhân viên xuất sắc
- Thưởng quà tặng khi làm tròn 12 tháng
- Thưởng ngày lễ Tết
- Thưởng thâm niên mốc thời gian 3-5-7-10 năm
- Team building
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (khám chữa bênh tại các bệnh viện uy tín trên toàn quốc)
- Tổ chức và tặng quà sinh nhật cho nhân viên
- Tặng tiền và quà khi sinh con, đám cưới, hiếu hỉ
- Tổ chức các chương trình hoạt động vui chơi vào các ngày cuối tuần và ngày lễ
- Đào tạo thường xuyên cho nhân viên, nâng cao kỹ năng và trình độ
- Có nhiều cơ hội học hỏi kỷ năng mới, trở thành nhân viên xuất sắc.
Kỹ năng cần thiết
Tư vấn bán hàng. Thu ngân•Bán lẻ•thời trang
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tây Hồ
Chia sẻ