Công ty TNHH Thương mại ISOPHARCO
Quản Lý Bán Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
13/01/2025
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Yêu cầu giới tính
Nam
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Tổ chức hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng, phân tuyến bán hàng tại khu vực phụ trách.
- Triển khai các chương trình bán hàng, chính sách của công ty tới TDV và giám sát việc thực hiện của TDV.
- Đào tạo, hỗ trợ trình dược viên trong việc triển khai bán hàng, kết nối chăm sóc khách hàng, thúc đẩy hoàn thành doanh số.
- Tham gia triển khai các chương trình marketing tại vùng phụ trách (nếu có).
- Chủ động xây dựng đề xuất các giải pháp gia tăng khách hàng, doanh số của khu vực phụ trách.
- Chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh và nhân sự thuộc khu vực phụ trách.
- Gắn kết đội nhóm, tạo động lực, tinh thần làm việc tốt cho nhân viên của khu vực phụ trách.
- Tuyển dụng Trình dược viên tại khu vực phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo đội nhóm.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Tư duy kinh doanh nhạy bén, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Trình dược viên, Quản lý bán hàng, có chuyên môn dược.
Quyền lợi
- Thu nhập tối thiểu 25 triệu/tháng (Công ty đảm bảo chính sách hỗ trợ các tháng thử việc với mức thu nhập như trên và có lộ trình tăng thu nhập từng tháng, chi tiết trao đổi khi phỏng vấn), cam kết không chậm lương.
- Chính sách lương thưởng hấp dẫn.
- Các chế độ khác đầy đủ theo quy định của BLLĐ: Bảo hiểm XH, BHYT, nghỉ lễ tết, nghỉ phép…
- Được tham gia các khóa đào tạo – tập huấn do công ty tổ chức.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, chế độ lễ tết, ốm đau, nghỉ mát theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc lành mạnh, gắn kết và phát triển.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Căn 3301, tòa C2 chung cư D’capitale số 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội , Cầu Giấy
Công ty TNHH Thương mại ISOPHARCO
Địa chỉ:Căn 3301, tòa C2 chung cư D’capitale số 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
Số 04, Liền kề 15, Khu ĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội
http://duocisopharco.vn/
Thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe con người ngày càng cao. Để tìm được một sản phẩm có giá trị cả về mặt kinh tế và hiệu quả thật khó đối với người tiêu dùng. Vì thế chúng tôi Tiên phong trong ngành dược phẩm đưa những sản phẩm với phương châm “Giá trị thực hiệu quả thực”. Để thực hiện sứ mệnh đó, ISOPHARCO đã không ngừng nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu những sản phẩm mang tính xã hội, giải quyết những bệnh xã hội mà con người đang phải sống chung với nó nhằm thể hiện tính trách nhiệm đối với cộng đồng. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến những thương hiệu tốt nhất, củng cố niềm tin của khách hàng dành cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty đã dày công nghiên cứu và phát triển để xứng đáng với danh hiệu doanh nghiệp “Vì sức khỏe cộng đồng”. ISOPHARCO đã xác định cho mình con đường đi rõ ràng, được cụ thể hóa bằng sứ mệnh, mục tiêu và các giá trị cốt lõi xuyên suốt sự phát triển của Công ty.
Tầm nhìn
Xây dựng thành công thương hiệu ISOPHARCO nổi tiếng và tin cậy. Trở thành Công ty tiếp thị chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam cho các sản phẩm từ thiên nhiên, hiệu quả bền vững đồng hành với sự phát triển của cộng đồng ở trong và ngoài nước.
Sứ mệnh
ISOPHARCO luôn luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một niềm trin trong khách hàng, đối tác, cộng đồng. Cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn ước vọng vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn bằng cách:
• Cung cấp sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, mang tính đột phá, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.
• Tiết kiệm giảm chi phí lưu thông để có giá bán hợp lý, ổn định.
• Xây dựng thương hiệu, phát triển kênh phân phối và kinh doanh.
• Góp phần nâng cao vị thế ngành y dược cổ truyền Việt Nam.
Giá trị cốt lõi
Chia sẻ giá trị - phát triển bền vững
Lấy chất lượng, an toàn hiệu quả làm cam kết cao nhất
Lấy lợi ích cộng đồng làm khởi sự cho mọi hoạt động
Lấy tri thức, sáng tạo làm nền tảng cho sự phát triển
Lấy trách nhiệm, hợp tác, đãi ngộ làm phương châm hành động
Lấy sự thịnh vượng cùng đối tác làm mục tiêu lâu dài
Lấy sự khác biệt vượt trội làm lợi thế trong cạnh tranh.