insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Okamura Việt Home

Quản Lý Cửa Hàng Bán Sản Phẩm Nhật

Mức lương:

12 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

04/07/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:04/06/2024 14:48
Lượt xem:511
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

04/06/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

1.1     Quản lý nhân viên bán hàng:

 

  • Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
  • Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
  • Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
  • Họp nhân viên bán hàng 01lần/tuần.
  • Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
  • Trực tiếp huấn luyện NVBH thử việc.
  • Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.

 1.2     Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:

  • Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu mã không đẹp cần sửa chữa.
  • Nắm bắt số tồn hàng ngày.
  • Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: Sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
  • Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
  • Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.

 1.3     Quản lý cửa hàng:

  • Quản lý tài sản của cửa hàng: Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại cửa hàng.
  • Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày: Quầy, tủ kệ, sào, maniquene.
  • Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
  • Khi có yêu cầu, phối hợp cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa của cửa hàng do mình quản lý.
  • Lập toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng.
  • Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Giám đốc.
  • Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
  • Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.

 1.4     Nghiên cứu thị trường, khách hàng:

  • Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
  • Phân loại khách hàng của cửa hàng: Độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập...
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
  • Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
  • Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng.

1.5      Nhiệm vụ khác:

  • Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, cửa hàng của công ty.
  • Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
  • Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Giám đốc.

 2.   Quyền hạn:

  • Đề xuất các quyền đối với quản lý nhân sự như nâng lương, kỷ luật, khen thưởng, nghỉ phép.
  • Được quyền chủ động sắp xếp cho nhân viên nghỉ việc riêng, điều động công việc nhân viên trong phạm vi cửa hàng, nhưng phải đảm bảo công việc thực hiện trôi chảy.

Yêu cầu công việc

  • Sắp xếp ổn định tình hình nhân viên bán hàng trong vòng một tháng.
  • Nắm bắt được mẫu mã hàng hóa trong vòng một tháng.
  • Quản lý hoàn tất cửa hàng trong vòng một tháng.
  • Đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra.
  • Đẩy mạnh doanh thu bán hàng.
  • Bằng trung cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh)
  • Có kinh nghiệm Quản lý cửa hàng một năm, ít nhất kinh nghiệm 1 năm bán hàng.
  • Có khả năng trinh bày tốt.
  • Anh văn giao tiếp.
  • Vi tính văn phòng.
  • Tinh thần ham học hỏi, thử thách.

Quyền lợi

Quyền lợi

  • Thu nhập: Lương cứng 12.000.000 đến 15.000.000đ
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật hiện hành
  • Được tham gia các chương trình đào tạo từ đội ngũ nhân viên của Công ty và các chuyên gia của các nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng;
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên;

Chế độ thử việc:

  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Lương thử việc bằng 85% mức lương chính thức

Kỹ năng cần thiết

Lập kế hoạch;Chịu khó ham học hỏiCó tính thần trách nhiệm và gắn bó lâu dài

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 38 Cách mạng tháng 8, P Võ Thị Sáu, Quận 3

Chia sẻ

Công Ty TNHH Okamura Việt Home

Địa chỉ:
38 Cách mạng tháng 8, P Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM

Quy mô:
Dưới 10 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img