CÔNG TY CỔ PHẦN ORC COFFEE PASSION GROUP
Quản Lý Cửa Hàng (Nhận Việc Sau Tết Al)
Thông tin chung
Ngày đăng
03/02/2025
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
Quản lý nhân sự:
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên
- Đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động vận hành, kiểm soát COL
- Quản lí lịch làm việc của nhân viên, tiến hành đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên theo định kỳ.
Quản lý hàng hóa, tài sản
- Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
- Tham gia quản lý và kiểm soát kho: đặt hàng dựa trên mức tồn kho, tiếp nhận và lưu kho khi xuất kho, trưng bày hàng hóa trên kệ, kiểm kê cuối tháng theo quy định của phòng kế toán
- Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong khu vuc m ình qu ản l ý. Giải trình cho Quản lý khu vực số lượng hư hỏng, mất mát.
- Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị theo định kỳ.
Quản lý khách hàng
- Giải quyết các than phiền của khách hàng.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng
- Thông tin cho cấp trên trực tiếp về tình hình và hướng giải quyết sự việc.
Quản lý hoạt động vận hành
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Báo cáo hằng ngày về doanh thu, tiến trình, giải quyết các vấn đề liên quan
- Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
Quản lý chất lượng sản phẩm
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của Amazon.
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ và thức uống mỗi ca, mỗi ngày.
- Đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
- Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩmvà an toàn an ninh trong khu vực F&B được giao
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn:
Tối thiểu phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí trợ lý cửa hàng trong lĩnh vực F&B.
Kỹ năng quản lý :
Có khả năng lãnh đạo tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể; có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao.
Kỹ năng mềm:
Có khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh, giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.
Quyền lợi
- Đóng đầy đủ các loại BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24/24
- Thưởng Tháng 13, thưởng doanh thu
- Mức lương cạnh tranh
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được đào tạo trước khi vào làm và đào tạo nâng cao ký năng trong quá trình làm
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Làm việc vào các ngày lễ, Tết sẽ được hưởng theo chế độ của Công ty