mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

CÔNG TY TNHH VENESA

Quản Lý Spa

Mức lương:

15 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

11/12/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:11/11/2024 08:21
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

11/11/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch:

· Lập kế hoạch hoạt động hàng tháng/quý của Trung Tâm nhằm hiện thực hóa các mục tiêu tháng/quý/năm của Trung tâm phù hợp với mục tiêu của Công ty;

· Trình kế hoạch hoạt động tháng/quý/năm lên Tổng Giám đốc thẩm định;

· Xác lập các Chỉ tiêu hoạt động chính (KPI) cho Trung Tâm; hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện.

2. Quản lý, điều hành:

· Đảm bảo chất lượng vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất tại Trung tâm theo yêu cầu, quy định của Công ty;

· Điều phối và giám sát việc triển khai kế hoạch hoạt động ở tất cả các bộ phận thuộc Trung tâm quản lý, đảm bảo chất lượng dịch vụ đáp ứng và vượt qua cả mong đợi của khách hàng;

· Đề xuất mới/chỉnh sửa/ thay thế, thẩm định các quy trình, quy định nội bộ có liên quan;

· Phân tích các KPI của Trung tâm, đưa ra đánh giá, đề xuất Xác lập các Chỉ tiêu hoạt động chính (KPI) cho Trung Tâm; hướng dẫn, giám sát nhân viên thực hiện.

3. Quản lý tài chính:

· Lập ngân sách hoạt động của Trung tâm, rà soát và điều chỉnh ngân sách phù hợp với yêu cầu thực tế;

· Xác lập chỉ tiêu doanh thu, chi phí và lợi nhuận của Trung tâm và đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu;

· Phối hợp với các phòng/bộ phận khác  để xác định và hiện thực hóa các cơ hội, củng cố doanh thu;

· Đảm bảo kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nhân sự ở tất cả các bộ phận thuộc Trung tâm và giám sát hoạt động phân tích thường xuyên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy các chuyên ngành kinh doanh, tài chính...
  • Kiến thức về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp:
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức chuyên môn liên quan đến Y, Dược
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng thúc đẩy, truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên.
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

  • Đầy đủ chế độ, nghỉ phép, lương - thưởng lễ tết,..
  • Môi trường chuyên nghiệp trẻ trung, thoải mái, hòa đồng
  • Được hướng dân, tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn
  • Tham gia hoạt động sự kiện của doanh nghiệp, khám sức khỏe định kì hàng nằm

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Masteri West Heights, Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, HN, Nam Từ Liêm

Chia sẻ

CÔNG TY TNHH VENESA

Địa chỉ:
15A Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Bình Thạnh, HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Venesa là đơn vị cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến từ Israel. Với phương châm hoạt động chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi tạo ra môi trường làm việc giàu ý nghĩa và giá trị cho nhân viên, mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất và có trách nhiệm với cộng đồng.

Đến nay, Venesa đã mở hơn 300 văn phòng đại diện chính thức tại 17 nước từ châu Âu đến châu Á, châu Mỹ như Mỹ, Trung Quốc, Thái Lan, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria, Cộng hòa Séc, Serbia, Estonia, Latvia, Ukraine, Romania, Nga, Georgia, Kazakhstan, Belarus, Moldova, Azerbaijan,… với con số nhân viên lên tới hơn 30.000 người. Hiện các chi nhánh vẫn tiếp tục mở rộng tại nhiều quốc gia khác nhằm mang đến những sản phẩm dịch vụ làm đẹp toàn diện trên phạm vị toàn cầu.

Venesa chính thức hoạt động từ tháng 3/2016. Sau một thời gian hoạt động và nhận được sự tin dùng của khách hàng, tới nay, Venesa đã phát triển với quy quy mô tăng trưởng vượt bậc với hơn 1000 cán bộ nhân viên trên toàn quốc, phục vụ hàng ngàn khách hàng thường xuyên.

Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy năng động và sáng tạo, Venesa luôn mong muốn tìm kiếm những nhân sự mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, có tâm huyết với công việc, đóng góp vào mục tiêu trở thành thương hiệu thẩm mỹ số một tại Việt Nam.
img
Tải App Vieclam24h ngay!