Công Ty Tnhh Kakaonline
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử
Mức lương :
1 - 3 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
09/03/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Thực tập
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Trực kênh chat, trả lời tin nhắn của khách hàng trên Shopee, Lazada, Facebook, Tiktok
- Phản hồi đánh giá của khách hàng, hoàn thành đánh giá của khách hàng trong ngày và hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu
- Kiểm tra đơn hàng và cập nhật tình trạng đơn hàng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng trên sàn Thương Mại Điện Tử, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Kĩ năng tin học văn phòng Word, Excel cơ bản
- Nhiệt tình, ham học hỏi, có kĩ thuật, đúng deadline
- Thời gian làm việc xoay ca từ thứ 2 đến chủ nhật, tuần nghỉ 1 ngày:
- Ca 1: 8h-15h
- Ca 2: 15h-22h
Quyền lợi
- Được training đào tạo về các kĩ năng chăm sóc khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh về đơn hàng trên sàn thương mại điện tử
- Team trẻ, năng động, sharing experience
- Có thể làm việc tại nhà
- Được đóng BHXH, chế độ phúc lợi, Bảo hiểm sức khỏe PTI khi kí hợp đồng chính thức
Kỹ năng cần thiết
Word - Excel•Tin hoc ứng dụng - Tin học văn phòng•Giao tiếp: Giao tiếp tốt
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 490 Phạm Thái Bường, Quận 7
Chia sẻ