Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Ozovn
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng
Ngày cập nhật:27/08/2024 01:35
Lượt xem:188
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/08/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Xây dựng kịch bản về bán hàng, chốt sales và gia tăng giá trị đơn hàng cũng như các câu hỏi của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội của công ty
- Nắm rõ yêu cầu của khách hàng để tư vấn phù hợp, nâng cao giá trị đơn hàng
- Liên hệ thăm hỏi khách hàng cũ, giới thiệu các sản phẩm mới cùng các chương trình khuyến mãi của công ty
- Cùng team chốt đơn, bàn giao thông tin đơn hàng cho các bộ phận liên quan
- Báo cáo, tổng hợp các ý kiến, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
- Thực hiện các công việc theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các công việc như chăm sóc khách hàng, sales bảo hiểm, bất động sản hoặc hành chính nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm tư vấn bán hàng online trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Insta,...
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các sản phẩm liên quan đến sức khỏe, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm…
- Kiến thức về marketing và bán hàng online
- Hiểu biết về các kênh bán hàng: Shopee, Tiki, Website…
Quyền lợi
- Lương cứng: Từ 9.000.000đ/ tháng + Phụ cấp ăn ca: 30.000đ/ ngày công + KPI doanh thu (Tổng thu nhập không dưới 15tr/ tháng)
- Ghi nhận đặc biệt (thưởng nóng) hàng quý dựa trên nỗ lực và kết quả công việc
- Các khoản thưởng chung, ngày Lễ, Tết.
- Du lịch, Teambuilding thiểu 1 lần/ năm
- Có 12 ngày nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa nhà BMC, 479 Minh Khai, Hai Bà Trưng
Từ khoá
Chia sẻ