
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Outbound / Telesales)
Thông tin chung
Ngày đăng
15/02/2025
Cấp bậc
Quản lý cấp trung
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Quản lý team chăm sóc & bán hàng qua điện thoại - kênh outbound/telesales
- Quản lý nhân sự team (Số lượng nhân sự, lương, thưởng, kpis,...)
- Quản lý Agents trong team
- Đào tạo nhân sự
- Quản lý và theo sát toàn bộ dự án về tiến độ vận hành, hiệu quả dự án
- Theo dõi, thống kê các kpis, đảm bảo dự án cũng như các nhân sự đạt được các chỉ số tốt nhất
- Xây dựng, phát triển và hoàn thiện các quy trình, chính sách, kpis trong dự án
- Quản trị rủi ro cũng như đưa ra kế hoạch,giải pháp để vận hành dự án luôn được tốt nhất
- Làm việc với nội bộ và khách hàng
- Báo cáo, phản hồi thường xuyên các vấn đề của dự án lên cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm team leader, supervisor trong call center, customer service, telesales,...Ưu tiên kinh nghiệm quản lý telesales, tư vấn, bán hàng
- Trình độ: Trung cấp, cao đẳng , đại học
- Tiếng anh cơ bản là điểm cộng
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng đào tạo, coaching
- Kỹ năng quản lý Kpis
- Kỹ năng tạo động lực, xây dựng team
Quyền lợi
- Đảm bảo đầy đủ chế độ Bảo hiểm sau 2 tháng thử việc.
- Chính sách tăng lương hàng năm.
- Đánh giá thưởng hiệu suất hàng năm.
- Lương tháng 13 cố định.
- Quà, tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết trong năm.
- Các hoạt động gắn kết nhân sự như Tiệc sinh nhật, hoạt động team building, v..v
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa Sohobiz 38 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Được thành lập từ năm 1966 tại Shibuya, Tokyo, Nhật Bản, tập đoàn transcosmos Inc đã không ngừng mở rộng quy mô và hiện diện tại 35 đất nước với 178 cơ sở với tổng cộng hơn 70,000 nhân viên trên toàn thế giới.
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và nhiều đất nước khác cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có gần 3,000 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
VĂN HÓA CỦA TCV
Đặt con người là trọng tâm
Tại transcosmos (TCV), chúng tôi hiểu rằng “Nhân viên phù hợp” là tài sản quý giá nhất của công ty. Chúng tôi luôn hướng tới việc kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên.
Chú trọng vào việc phát triển nhân tài
Tại TCV, ngoài những mục tiêu phát triển kinh doanh, chúng tôi luôn hướng đến việc đạt được những cam kết trong việc thúc đẩy phát triển nhân tài bằng cách cung cấp một lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên cũng như đa dạng hóa lộ trình phát triển này thông qua các cơ hội và hình thức học tập trong nước và trên quy mô toàn cầu.
Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp & năng động
Thông qua văn hóa tin tưởng & trao quyền, khuyến khích tư duy sáng tạo đổi mới dựa theo các tiêu chuẩn và quy trình sẵn có, chúng tôi luôn nỗ lực trong việc tạo ra một môi trường toàn diện & gắn kết, nơi thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên tối đa hóa hiệu quả công việc nhưng vẫn duy trì được sức khỏe tinh thần và thể chất.
Xây dựng một đội ngũ gắn kết
Chúng tôi hướng đến việc xây dựng và nuôi dưỡng một nền văn hóa tôn trọng, đề cao tính chuyên nghiệp và trao quyền cho nhân viên bằng cách ghi nhận những đóng góp của họ. Chúng tôi khen ngợi và tưởng thưởng những thành tựu với mục tiêu thúc đẩy hiệu quả hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả nhất, từ đó tạo động lực để mỗi nhân viên đều có cơ hội đóng góp mỗi ngày vào thành công chung của toàn tổ chức.