- Đặt mục tiêu và phát triển kế hoạch kinh doanh và tăng trưởng doanh thu
- Nghiên cứu, lập kế hoạch và ưu tiên các thị trường và ngành mục tiêu cho hệ thống kiểm soát ra vào khu công nghiệp của chúng tôi.
- Xây dựng đội ngũ phát triển kinh doanh của riêng bạn.
- Cộng tác với nhóm quản lý để phát triển các giải pháp và đề xuất phù hợp nhằm giải quyết nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng về thị trường gỗ
- Phát triển sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và phù hợp với năng lực sản xuất của Công ty
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số và tối ưu hóa lợi nhuận
- Xây dựng và phát triển thương hiệu Công ty
- Phát triển chiến lược thương mại điện tử
+ Xây dựng và triển khai các chiến lược bán hàng, marketing online và quảng cáo trực tuyến.
+ Tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng: Phân tích hành vi của người dùng và đề xuất cải tiến nhằm cải thiện sự hài lòng của khách hàng và các tỷ lệ chuyển đổi.
+ Quản lý dữ liệu và phân tích: Theo dõi và phân tích hiệu suất bán hàng, xu hướng thị trường và dữ liệu khách hàng để đưa ra chiến lược