Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Trưởng Phòng Marketing
Thông tin chung
Ngày đăng
23/12/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Hơn 5 năm
Mô tả công việc
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
- Lên kế hoạch xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo năm, tháng
- Điều chỉnh kế hoạch theo thực tế
- Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
- Thực hiện quản lý các ấn phẩm, điểm bán, các kênh online để đi theo nhận diện thương hiệu
- Kiểm duyệt nội dung in ấn và đăng tải
- Kiểm tra tại các kênh đăng tải và điểm bán
- Báo cáo kết quả xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
Truyền thông thương hiệu
- Lên kế hoạch truyền thông và phát triển thương hiệu theo 5 năm
- Lên kế hoạch truyền thông và phát triển thương hiệu theo hàng năm
- Lên kế hoạch truyền thông và phát triển thương hiệu theo chiến dịch, theo tháng
- Ký kết hợp tác đối tác liên quan đến truyền thông thương theo quy trình (chưa có-> xây dựng)
- Điều chỉnh kế hoạch theo thực tế
- Thiết kế ấn phẩm các kênh truyền thông
- Quay dựng video phục vụ truyền thông thương hiệu, sản phẩm
- Thực hiện quản lý nội dung các kênh truyền thông
- Đánh giá hiệu quả tương tác khách hàng theo các kênh truyền thông
- Báo cáo hiệu quả truyền thông theo các chiến dịch
- Báo cáo kết quả truyền thông thương hiệu
Quảng cáo bán hàng
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo bán hàng theo năm
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo bán hàng theo tháng
- Xây dựng kế hoạch SMS và quảng cáo đến khách hàng cũ và data có sẵn
- Triển khai kế hoạch quảng cáo bán hàng
- Triển khai SMS và quảng cáo đến khách hàng cũ và data có sẵn
- Đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo ( xây dựng quy trình)
- Báo cáo kết quả quảng cáo bán hàng theo tuấn, tháng
- Báo cáo kết quả lượng khách đến từ SMS
Hoạt động thúc đẩy bán hàng tại điểm bán
- Xây dựng kế hoạch triển khai POSM tại điểm bán
- Xây dựng kế hoạch hoạt náo tại điểm bán theo tháng
- Thiết kế POSM tại điểm bán
- Triển khai POSM tại điểm bán
- Đề xuất trưng bày sản phẩm chiến lược
- Thực hiện chuẩn bị các ấn phẩm cho chương trình hoạt náo
- Đánh giá kết quả chương quả chương trình hoạt náo
Tối ưu tìm kiếm trên các nền tảng tìm kiếm
- Xây dựng kế hoạch tối ưu tìm kiếm trên các nền tảng tìm kiếm theo năm
- Xây dựng kế hoạch tối ưu tìm kiếm trên các nền tảng tìm kiếm theo năm theo website
- Điều chỉnh kế hoạch theo thực tế
- Ký kết hợp tác đối tác liên quan đến hoạt động điểm bán theo quy trình (chưa có-> xây dựng)
- Viết nội dung Content chuẩn SEO, tối ưu nội dung cũ
- Báo cáo kết quả : Báo cáo trafic, thứ hạng từ khóa, số lượng sự kiện hành động trên trang
Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng theo năm
- Triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng theo từng tháng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình: khách hàng mua hàng, khách hàng sinh nhật, KH VIP…
- Xây dựng chính sách khách hàng
- Tiếp nhận khiếu nại và chuyển các bộ phận liên quan theo quy trình
- Tiếp nhận yêu cầu bảo hành, vệ sinh và chuyển các bộ phận liên quan theo quy trình theo quy trình
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng và tiếp nhận khiếu nại khách hàng
Nghiên cứu thị trường
- Lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, đối thủ khảo sát và xây dựng số liệu theo năm, theo khu vực
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ, khảo sát và xây dựng số liệu theo năm, theo khu vực
- Thực hiện Nghiên cứu và phân tích thị trường, khu vực, đối thủ, chương trình, sản phẩm, dịch vụ …theo tháng
- Thực hiện khảo sát phục vụ nghiên cứu thị trường
- Viết báo cáo tổng hợp số liệu và phân tích thị trường
- Kiểm tra số liệu và nội dung trong BC phân tích thị trường
Quan hệ công chúng
- Lập kế hoạch PR theo năm, tháng, chiến dịch
- Ký kết hợp tác đối tác liên quan đến hoạt động PR theo quy trình (chưa có-> xây dựng)
- Quan hệ với giới truyền thông
- Viết bài PR và các nội dung truyền thông đặc thù (thông cáo báo chí, các ấn phẩm trên báo chí)
- Kiểm tra nội dung đăng tải trên các kênh báo chí truyền thông
- Báo cáo hiệu quả lượt xem, lượt truy cập từ các nội dung
- Xử lý khủng hoảng truyền thông theo quy trình (chưa có -> xây dựng)
- Báo cáo xử lý khủng hoảng truyền thông
Phát triển đội ngũ
- Xây dựng kế hoạch phát triển đội ngũ
- Điều chỉnh kế hoạch theo thực tế
- Thực hiện đánh giá năng lực nhân viên hàng năm : test
- Thực hiện đánh giá KPI hàng tháng
- Xây dựng kế hoạch đào tạo
- Xây dựng quy trình đào tạo => chưa có
- Xây dựng nội dung đào tạo
- Đánh giá nhân sự
- Ra các quyết định nhân sự => lương thưởng, sắp xếp vị trí
- Báo cáo đánh giá
Tuyển dụng
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng năm, tháng
- Điều chỉnh tiêu chuẩn tuyển dụng
- Phối hợp cùng HCNS tuyển dụng
- Thực hiện tuyển dụng theo quy trình
- Đánh giá sau phỏng vấn
- Cập nhật và lưu trữ thông tin nhân viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên nghành Báo chí, Marketing, PR, truyền thông, ngoại thương
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng phòng Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành May mặc thời trang.
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt, nhiệt tình sáng tạo và tư duy thẩm mỹ cao.
- Kỹ năng làm việc đội nhóm tốt, tinh thần trách nhiệm cao và có tính cầu toàn.
- Có kinh nghiệm trong việc làm Báo, PR inhouse hoặc out house, content creative.
- Có network với KOL, KOC
Quyền lợi
- Thu nhập: 35-50tr,
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến và nâng cao năng lực bản thân
- Các chế độ phúc lợi theo quy định
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 147 Võ Chí Công, Tây Hồ
Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Địa chỉ:147 Võ Chí Công - Tây Hồ
Quy mô:10 - 150 người
Thương hiệu thời trang AdoreDress được sáng lập bởi những thành viên trẻ, dám tiên phong phát triển sản phẩm mang tư duy trẻ trung, xu hướng vào thời trang ứng dụng.
Vời tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, AdoreDress mục tiêu xây dựng tổ chức đề cao tư duy phương pháp hóa, sáng tạo trong xây dựng hệ thống, dám đặt vấn đề mang tính tiên phong, đột phá và tìm phương án giải quyết. Môi trường làm việc năng động, hài hòa, mỗi đồng nghiệp là một khách hàng. Bằng những nỗ lực sáng tạo không ngừng, AdoreDress đã dần khẳng định được sự khác biệt trong làng thời trang ứng dụng.
AdoreDress tham vọng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng thời trang. Coi sản phẩm và hệ thống làm bệ phóng chiến lược, AdoreDress định vị cạnh tranh quốc tế trong tương lai.
Hiện công ty chúng tôi cần bổ sung nhân sự cho một vài vị trí. Rất mong nhận được sự hợp tác !