Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank HCM
Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (Prm) - Biết Tiếng Trung
Thông tin chung
Ngày đăng
03/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
PRM - viết tắt của Priority Relationship Manager - Quản lý Khách hàng Ưu tiên, chuyên mang đến những giải pháp tài chính toàn diện và đẳng cấp cho phân khúc khách hàng VIP và VVIP tại Techcombank.
Với vai trò là một PRM bạn không chỉ đơn thuần là bán sản phẩm mà còn là những nhà tư vấn tài chính chuyên nghiệp:
- Phân tích nhu cầu tài chính: Hiểu rõ mục tiêu và mong muốn của từng khách hàng, PRM sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất về đầu tư, tiết kiệm, bảo vệ tài chính, v.v.
- Tư vấn giải pháp toàn diện: PRM tư vấn trọn bộ sản phẩm tài chính linh hoạt và vượt trội, bao gồm:Tiết kiệm (FD, TD), Đầu tư (TC Bond), Tín dụng, Dịch vụ thẻ, Banca.
- Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng: PRM đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm đẳng cấp và tiện lợi nhất.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng: PRM vun đắp mối quan hệ tin cậy và hợp tác chặt chẽ với khách hàng, trở thành đối tác tài chính tin cậy của họ tại Techcombank.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế,..
- Có ít nhất từ 2 - 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng VIP trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản cao cấp
- Ngoại hình ưu tú
- Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng
- Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của KHƯT.
- Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao
- Biết tiếng Trung
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn với mức lương cố định từ 25 triệu VNĐ/tháng (chưa bao gồm incentive) và thưởng kinh doanh từng quý theo hiệu quả công việc. Thu nhập lên đến 60tr/tháng.
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng VIP có sẵn
- Được hưởng lương tháng 13 và chế độ phúc lợi toàn diện của một Techcomers chính thức (nghỉ phép năm, bảo hiểm sức khỏe định kỳ, sinh nhật ngân hàng, Teambuilding, YEP và nhiều phúc lợi khác).
- Lộ trình phát triển chuyên biệt cho mỗi cá nhân, cùng đội ngũ Mentors dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo theo mô hình chăm sóc khách hàng VIP hàng đầu thị trường.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn (Chuyên gia, Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên) trong vòng 24 – 36 tháng...
- Tham gia đào tạo chuyên môn liên tục
- Được trải nghiệm các công nghệ tiên tiến phục vụ công việc hiệu quả
- Địa điểm làm việc: Khu vực Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Quận 5
TP.HCM, Quận 6
TP.HCM, Quận 7
TP.HCM, Bình Tân
TP.HCM, Tân Phú
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank HCM
Địa chỉ:Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á.
Trong những năm trở lại đây, Techcombank liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng được trao bởi các tổ chức quốc tế uy tín như: EuroMoney, Global Finance, Wells Fargo, Bank of New York Mellon, AsiaRisk, Finance Asia, Global Banking and Finance Review, vv....Bên cạnh đó, ngân hàng còn được vinh danh tại các giải thưởng Nhân sự uy tín như: Great Place To Work; Top 10 Best WorkplacesTM in Asia; HR Asia, Top 1 Employer of Choice 2023...
Với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính cán bộ nhân viên có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách riêng của mình.
- Tầm nhìn: Chuyển đổi ngành tài chính năng tầm giá trị sống; thúc đẩy mỗi người khai phá tiềm năng và bản lĩnh hành động cho những điều vượt trội
- Sứ mệnh: Dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.
Giá trị cốt lõi:
Các giá trị Techcombank cam kết thực hiện trong mọi hành động để hướng đến thành công vượt trội, bao gồm:
- Khách hàng là trọng tâm
Vượt trên kỳ vọng: Chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng làm tôn chỉ của mọi hành động
- Đổi mới và sáng tạo
Tạo dựng đột phá: Chúng tôi chủ động khám phá và mang đến những trải nghiệm vượt trội.
- Hợp tác vì mục tiêu chung
Cùng chung định hướng: Chúng tôi phát huy sức mạnh tập thể và luôn gắn kết vì mục tiêu chung.
- Phát triển bản thân
Thúc đẩy tiềm năng: Chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân.
- Làm việc hiệu quả
Làm chủ công việc: Chúng tôi luôn phát huy tinh thần làm chủ và ý thức trách nhiệm.