Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hotline
Thông tin chung
Ngày đăng
13/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
23 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Mô tả công việc
MỤC TIÊU
Tiếp nhận và phục vụ các cuộc gọi vào (Inbound) từ Khách hàng và Tư vấn tài chính theo tiêu chuẩn DVKH và quy trình làm việc của DLVN. Thực hiện các cuộc gọi cho Khách hàng/Tư vấn tài chính (Outbound) theo chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty.
Vị trí thuần về Chăm sóc khách hàng, không sale/ không tư vấn/ không áp doanh số Bảo hiểm.
TRÁCH NHIỆM
- Tiếp nhận, giải quyết các cuộc gọi vào Tổng đài Dịch vụ khách hàng DLVN với số lượng bình quân mỗi ngày từ 80-100 cuộc gọi và nhập thông tin vào hệ thống;
- Thực hiện gọi lại các cuộc gọi nhỡ của Khách hàng đã gọi vào Tổng đài;
- Thực hiện cuộc gọi theo các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty ở từng thời điểm (Kiểm tra phí theo yêu cầu AC, liên hệ khách hàng theo yêu cầu của Kế toán, nghiệp vụ (Claims, PS, NB...).
- Tiếp nhận các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin và phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU
Kiến thức và Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành liên quan kinh tế, tài chính, quản trị...
- Có kinh nghiệm từ 1 – 2 năm Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm...
- Nắm vững qui trình giao tiếp, phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn cao.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Giọng nói: nhẹ nhàng, trao đổi dễ hiểu.
- Kỹ năng lắng nghe chủ động và xoa dịu khách hàng.
- Xử lý tình huống linh hoạt, nhanh chóng.
- Kỹ năng học hỏi và thích nghi nhanh chóng.
Đặc tính cá nhân
- Tư duy phục vụ khách hàng;
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm;
- Có tinh thần học hỏi, có khả năng thích ứng công việc nhanh và chịu áp lực công việc.
THÁCH THỨC
- Thường xuyên đối diện với khách hàng trong tình trạng phản ứng gay gắt;
- Sẵn sàng xin lỗi khách hàng khi cần thiết;
Quyền lợi
- Mức lương theo năng lực, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc và xét tăng lương hằng năm
- 15 ngày nghỉ phép/ năm và mỗi 4 năm cộng thêm 1 ngày phép
- Tham gia BHXH full lương, hưởng full lương khi nghỉ các chế độ BHXH
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân
- Du lịch, workshop,các chương trình chia sẻ kiến thức được tổ chức thường xuyên
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Dai-ichi, Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam
Địa chỉ:149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Quy mô:Trên 300 người
Được thành lập vào ngày 18/01/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - Doanh nghiệp Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 121 năm.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng lớn mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 59 lần, số lượng khách hàng tăng 14 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 82 lần. Song hành với hoạt động kinh doanh, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào khi đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng cao quý.
Thành tựu và Giải thưởng nổi bật
- Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín Việt Nam 2020, 2021, 2022, 2023
- Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022
- Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022
- Top 3 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021 (Ngành Bảo hiểm)
- Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á