Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Dịch Vụ Bất Động Sản Realty Holdings
Chuyên Viên Hành Chính - BĐS - HCM
Mức lương :
15 - 25 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
06/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác hành chính của Công ty bao gồm nhưng không giới hạn: văn thư, lưu trữ, lễ tân, hội nghị, hậu cần, quản lý và theo dõi cấp phát VPP, CCDC…
- Trực tiếp tham gia công tác tổ chức các sự kiện, chương trình, hội nghị của Công ty.
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi, giám sát việc cấp phát và sử dụng văn phòng phẩm, công dụng cụ văn phòng;
- Thực hiện xây dựng định mức chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm;
- Soạn thảo một số các công văn, các quy trình, quy định có liên quan đến công tác Hành chính.
- Setup văn phòng theo quyết định của công ty: setup văn phòng mới (đi đường dây điện, vận chuyển sắp xếp bàn ghế, máy vi tính…) ; kiểm tra tiến độ thực hiện công tác setup văn phòng của nhà thầu…
- Setup chỗ ngồi của nhân viên mới; điều phối các công tác chuẩn bị trang thiết bị, công cụ làm việc, set up máy tính cho nhân viên mới
- Kiểm tra định kỳ an toàn điện, điện lạnh và các vấn đề kỹ thuật phát sinh hàng tuần (2 buổi);
- Sửa chữa những hư hỏng phát sinh (trong khả năng có thể) tại các văn phòng;
- Hỗ trợ giao chứng thư, chứng từ cho các đơn vị, phòng ban khác như: Phòng Hành Chính, Phòng Kế Toán, Ban Giám đốc…(nếu có);
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực Bất Động Sản.
- Kiến thức chuyên môn:
Kỹ thuật điện,
Nắm được cách thức vận hành máy khoan, thiết bị điện
- Tin học:
Sử dụng tốt các phần mềm MS Word/ MS Excel/Power Point/ Outlook
Ưu tiên có kiến thức về Autocad
- Kỹ năng:
Tỉ mỉ, cẩn thận, siêng năng, trung thực, có tinh thần trách nhiệm;
Nhanh nhẹn, linh hoạt, khả năng xử lý công việc tốt
Ham học hỏi và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới;
Kỹ năng văn bản soạn kế hoạch, hợp đồng gọn gàng và dễ nhìn; Kỹ năng excel.
Quyền lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp: cơm trưa, gửi xe
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,…. ngày phép theo quy định
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13,…
- Tham gia các hoạt động event nội bộ, teambuilding,…
- Đừng lo nợ lương vì Realty Holdings chưa bao giờ có tiền lệ về vấn đề này
- Chương trình đào tạo bài bản, rõ ràng; cơ hội thăng tiến minh bạch; có năng lực ắt có chỗ đứng phù hợp, hihi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhân văn
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Dịch Vụ Bất Động Sản Realty Holdings
Địa chỉ:Tầng 10 Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
Công ty Cổ phần Kinh Doanh và Dịch Vụ Bất động sản Realty Holdings là đơn vị cung cấp giải pháp thương mại toàn diện trong lĩnh vực bất động sản, kiến tạo và phát triển giá trị bền vững cho khách hàng - đối tác.
Realty Holdings sở hữu tiềm lực mạnh về tài chính, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, lực lượng kinh doanh hùng hậu, thiện chiến, cộng với kinh nghiệm và năng lực triển khai, chiến lược bán hàng hợp lý, ứng dụng công nghệ bán hàng Bất động sản được tối ưu hóa mang lại hiệu quả cao và bền vững.
Tầm nhìn: Đến năm 2030, Realty Holdings trở thành Đơn vị Kinh doanh Bất động sản số 1 Việt Nam về cung cấp các giải pháp và dịch vụ hiệu quả.
Sứ mệnh: Là cầu nối tin cậy giữa Chủ đầu tư và Khách hàng, chúng tôi mang lại giá trị gia tăng cho tất cả các bên liên quan.
Giá trị cốt lõi: Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả