Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Dịch Vụ Bất Động Sản Realty Holdings
Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh
Thông tin chung
Ngày đăng
15/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Cập nhật, lưu trữ và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, danh mục sản phẩm/dự án.
- Theo dõi và cập nhật tiến độ giao dịch của từng khách hàng.
- Đảm bảo thông tin khách hàng và giao dịch được bảo mật và chính xác.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ liên quan đến giao dịch (hợp đồng, biểu mẫu, bảng giá, chương trình ưu đãi).
- Theo dõi và nhắc nhở đội ngũ kinh doanh về thời hạn các công việc cần thực hiện (ký kết hợp đồng, thanh toán, v.v.).
- Lập báo cáo doanh số, tiến độ kinh doanh và hiệu quả bán hàng theo định kỳ (ngày/tuần/tháng).
- Chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ hậu cần trong các buổi họp kinh doanh, hội thảo, hội nghị khách hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong công tác chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Nhiệm vụ khác: Theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận Hỗ trợ Kinh doanh
Yêu cầu công việc
1. Năng lực chuyên môn:
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS).
- Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả
- Kỹ năng sử dụng các công cụ tin học văn phòng
- Kỹ năng phân tích và lập báo cáo
2. Năng lực quản lý: Không yêu cầu
3. Tố chất, thái độ:
- Cẩn thận, trung thực, và có trách nhiệm với công việc
- Chủ động, sáng tạo, và chịu được áp lực cao
- Có tinh thần hỗ trợ và hợp tác tốt
4. Yêu cầu khác: Không yêu cầu.
5. Báo cáo trực tiếp: Trưởng bộ phận Hỗ trợ Kinh doanh
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn:
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp cơm trưa, gửi xe.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ:
- BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép theo quy định.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.
- Hoạt động nội bộ đa dạng:
- Tham gia event, teambuilding định kỳ.
- Cam kết không nợ lương – uy tín là số 1.
- Cơ hội phát triển rõ ràng:
- Đào tạo bài bản, lộ trình thăng tiến minh bạch.
- Môi trường tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực cá nhân.
- Môi trường làm việc:
- Chuyên nghiệp, năng động, giàu giá trị nhân văn.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Toà nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10
Công Ty Cổ Phần Kinh Doanh Và Dịch Vụ Bất Động Sản Realty Holdings
Địa chỉ:Tầng 10 Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 người
Công ty Cổ phần Kinh Doanh và Dịch Vụ Bất động sản Realty Holdings là đơn vị cung cấp giải pháp thương mại toàn diện trong lĩnh vực bất động sản, kiến tạo và phát triển giá trị bền vững cho khách hàng - đối tác.
Realty Holdings sở hữu tiềm lực mạnh về tài chính, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, lực lượng kinh doanh hùng hậu, thiện chiến, cộng với kinh nghiệm và năng lực triển khai, chiến lược bán hàng hợp lý, ứng dụng công nghệ bán hàng Bất động sản được tối ưu hóa mang lại hiệu quả cao và bền vững.
Tầm nhìn: Đến năm 2030, Realty Holdings trở thành Đơn vị Kinh doanh Bất động sản số 1 Việt Nam về cung cấp các giải pháp và dịch vụ hiệu quả.
Sứ mệnh: Là cầu nối tin cậy giữa Chủ đầu tư và Khách hàng, chúng tôi mang lại giá trị gia tăng cho tất cả các bên liên quan.
Giá trị cốt lõi: Uy tín - Chuyên nghiệp - Hiệu quả