mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise

Nhân Viên Lễ Tân Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng Tại Gia Lâm Hà Nội Lương Cứng Tới 9 Triệu

Mức lương :

8.5 - 9 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

01/09/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

1. Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan với phong cách chuyên nghiệp, thân thiện, nhã nhặn.

2. Theo dõi khách đến liên hệ tại dự án, hỗ trợ khách liên hệ với Cư dân/ Người thuê, và đưa ra các hướng dẫn kịp thời và phù hợp: hướng dẫn điền các mẫu bảng biểu theo yêu cầu (đăng ký tạm trú, sang tên đồng hồ điện, cấp định mức nước, đăng ký dịch vụ TV, Internet, v.v.)

3. Nhận yêu cầu, than phiền, thắc mắc, ý kiến của Cư dân, Người thuê, Khách hàng và giải quyết theo đúng quy trình một cách chuyên nghiệp. Hiểu rõ nắm vững nội quy, các loại phí tại dự án (Nội quy tòa nhà, Luật nhà ở, các loại phí như phí quản lý, quỹ dự phòng....) để trả lời thắc mắc của Cư dân, Người thuê, Khách hàng.

4. Trực hotline Ban Quản Lý, đảm bảo tiếp nhận & chuyển tiếp thông tin kịp thời

5. Giữ mối quan hệ tốt với Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan, tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, than phiền nhanh chóng, kịp thời

6. Đảm bảo các thư từ, báo chí được phân phát tới Cư dân/ Khách thuê và hộp thư Cư dân/ Khách thuê mỗi ngày.

7. Phối hợp với các bộ phận trong ban quản lý để hỗ trợ cư dân theo yêu cầu

8. Tổng hợp và báo cáo các công việc trên hệ thống theo yêu cầu

Các công việc khác theo yêu cầu từ quản lý

Yêu cầu công việc

  • Bằng Cử nhân/ Cao đẳng chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ, ngoại giao...
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng ở các lĩnh vực có liên quan như quản lý bất động sản, nhà hàng, khách sạn.
  • Tiếng Anh giao tiếp (nói và viết).
  • Nhạy bén, linh hoạt, kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Thể hiện sự quan tâm chân thành đối với khách hàng.

 

Thời gian làm việc:

  • Làm việc ca 8 tiếng, tuần nghỉ 1 ngày theo lịch đăng ký
  • Ca sáng: 6h-14h / Ca chiều: 14-22h.

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Tham gia đầy đủ BHXH/BHYT/BHTN theo quy định.
  • Các chương trình đào tạo nội bộ.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến.
  • Công ty cung cấp đồng phục và các trang thiết bị cần thiết khi làm việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, KĐT Masteri Waterfront, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội, Gia Lâm

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise

Địa chỉ:
KĐT Masteri Waterfront, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

NHÀ PHÁT TRIỂN

BẤT ĐỘNG SẢN HÀNG HIỆU

LỚN NHẤT VIỆT NAM

Masterise Homes® – trực thuộc Tập đoàn Masterise, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes® khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Masterise Homes® cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.

img
Tải App Vieclam24h ngay!