mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Savills (Việt Nam)- Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - (Customer Service Intern)

Mức lương:

1 - 2 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/12/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:02/12/2024 04:00
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

02/12/2024

Cấp bậc

Cộng tác viên

Số lượng tuyển

50

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

1.       Khu vực sảnh/ Lobby area:

  • Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)./ Daily checklist for front Officeensuring the inspection of cleanliness, equipment, and the professionalism of the contractor’s staff.

2.       Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng/ Customer Service Counter:

  • Đảm bảo khu vực quầy làm việc sạch sẽ và gọn gàng./ Maintain clean and tidy counter.
  • Hàng ngày kiểm tra tình trạng và tưới nước cho cây cảnh được trang trí tại quầy nếu có./ Daily check on the condition of the decorative plants at the counter and water them as necessary.
  • Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách./ Prepare the necessary forms to assist guests.

3.       Công việc chính/ Main tasks:

  • Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan./ Record customer information/feedback, notify the head of department, and forward the information to the relevant departments.
  • Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu./ Provide essential project information when required.
  • Nắm vững cách sử dụng các chức năng và biết cách theo dõi công việc trên app Property Cube dưới sự kiểm soát và hướng dẫn của quản lý./ Have a thorough understanding of the functionalities of the Property Cube app and how to monitor tasks under the supervision and guidance of the manager.
  • Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết./ Coordinate with other departments such as accounting, engineering, security and cleaning staffs when needed.
  • Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án./ Have a thorough understanding of the building's regulations and the basic procedures of the Customer Service department currently implemented in the project.
  • Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý./ Follow department procedures and manager's directions.

4.       Báo cáo/ Reports:

  • Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp./ Prepare reports in accordance with the instructions from the direct supervisor
  • Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật./ Immediately report to the manager or technical department all abnormal phenomena, risks, or insecurity that could cause fire/ explosion. 

 

Lộ trình ứng tuyển:

  • Thời gian nộp hồ sơ: hiện tại - 30.11.2024
  • Thời gian tuyển chọn: Tháng 12.2024
  • Thời gian thực tập: từ Tháng 01.2024

 

Địa điểm làm việc:

Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan./ High school diploma or above; currently enrolled in a relevant field preferred.
  • Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng./Strong communication, empathy, and customer service orientation.
  • Có khả năng đa nhiệm hiệu quả./ Ability to manage multiple tasks efficiently.
  • Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu./ Basic proficiency in using databases and spreadsheets for information management.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân./ Ability to withstand high levels of work-related pressure and manage personal emotions effectively.
  • Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu./ Proactive in tasks, willing to learn new knowledge, and ready to provide support when requested.
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh./ Good command of English for effective communication.
  • Làm việc tại các khu vực: Hồ Chí Minh, Nhơn Trạch - Đồng Nai

 

Quyền lợi

  • Phụ cấp thực tập/ Internship allowance
  • Định hướng bởi các chuyên gia đầu ngành/ Guidance by leading industry experts
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp/Working in a professional environment
  • Cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty/Chance to become a full-time employee of the company

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 81-85 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM, Quận 1

Chia sẻ

Công Ty TNHH Savills (Việt Nam)- Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ:
81-85 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Savills là tập đoàn cung cấp các dịch vụ bất động sản hàng đầu trên thế giới, được niêm yết trên Sàn Chứng khoán London. Chúng tôi có mạng lưới quốc tế với hơn 600 văn phòng và công ty thành viên trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông, cung cấp một lượng lớn những ý kiến chuyên môn, quản trị và các dịch vụ giao dịch bất động sản chuyên nghiệp cho khách hàng trên toàn thế giới.


Chúng tôi kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng lĩnh vực bất động sản đặc trưng và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu của khách hàng.

Việc làm tương tự cho bạn

Senior Revenue Management Specialist - Chuyên Viên Quản Lý Doanh Thu

Công Ty TNHH S.F. Express

25 - 30 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 9 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường (Thời Gian Làm Việc Tự Do)

Chi Nhánh Công Ty TNHH Thiết Bị Điện Và Chiếu Sáng Châu Á

12 - 15 triệu
Kiên Giang, Trà Vinh, TP.HCMKiên Giang, Trà Vinh, TP.HCM
Còn 7 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hỗ Trợ Tài Xế

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

7 - 7.5 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 9 ngày

Nhân Viên Nhắc Phí - Thu Hồi Phí (Quận 11)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

8 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp - Thu Nhập Từ 16 Triệu

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam

16 - 35 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 9 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service

Siêu Việt Group

8 - 11 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 9 ngày

Trưởng Nhóm Kinh Doanh - Team Lead Sale (Quận 1)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Nam Thịnh Vượng

20 - 40 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 15 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Sản Phẩm Dịch Vụ (Đi Làm Ngay)

Siêu Việt Group

15 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 9 ngày

Sales Consultant / Nhân Viên Kinh Doanh (Horeca)

Công Ty TNHH Perfetto Việt Nam

10 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 27 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Đi Làm Ngay

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 18 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!