insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty Cổ Phần Hà Yến

Sale Admin

Mức lương :

7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

02/05/2021

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

- Chuẩn bị hồ sơ bán hàng: lập báo giá; chuẩn bị hồ sơ dự thầu, soạn thảo hợp đồng,
- Lưu hồ sơ và cập nhật thông tin liên quan đến công tác bán hàng và quản lý bán hàng, giám sát, cập nhật thông tin, ghi nhận khó khăn, vướng mắc để giải quyết với khách hàng;
- Tổng hợp Báo cáo doanh số của Nhân viên/Nhóm theo tháng, quý, năm.
- Dịch các tài liệu cung cấp cho khách hàng, phiên dịch, dịch tài liệu cho nhân viên bán hàng khi có yêu cầu
- Địa điểm làm việc: Lầu 5, Tòa nhà Arrow - 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Yêu cầu công việc

1. Trình độ đào tạo:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành sau: Kỹ thuật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh;

2. Kinh nghiệm:
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương;

3. Ngoại ngữ & kỹ năng công nghệ thông tin
Ngoại ngữ: Thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết)
Sử dụng công nghệ: Thành thạo ứng dụng phần mềm MS office (Word, excel, powerpoint)

4. Phẩm chất/ Tính cách:
Cẩn thận, tỉ mỉ, có ý thức kỷ luật
Tháo vát, sáng ý, suy nghĩ logic;
Có thể tin cậy trong công việc;
Người liên hệ: Ms.Huyền - Chuyên viên Nhân sự

Quyền lợi

- Lương: Lương theo thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Phụ cấp: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp thâm niên, Phụ cấp đào tạo...
Thưởng:
- Thưởng tháng lương 13,
- Thưởng doanh số, thi đua,
- Thưởng các ngày Lễ, Tết)
- Thưởng cổ phần nếu là Cán bộ quản lý và các cán bộ chủ chốt.
-Ngoài lương cứng, các cá nhân hoàn thành thành công việc có thể nhận được.Lương mềm và các khoản thưởng hàng tháng, hàng quý, hàng năm,….

Phúc lợi
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được mua bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
- Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế thiếu nhi 1 / 6, trung thu, phần thưởng học sinh giỏi, tiên tiến....), chế độ nghỉ dưỡng đặc biệt dành cho Cán bộ quản lý.

Cơ hội phát triển
- Môi trường làm việc sạch sẽ, khoa học, thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển
- Áp dụng hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống 5S, KAIZEN...
- Trở thành cán bộ chủ chốt hoặc trở thành cấp quản lý cấp cao và được đánh giá đúng năng lực
Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Hà Yến

Địa chỉ:
Lầu 5, Tòa nhà Arrow - 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
Trên 300 người

Công ty CP Hà Yến được thành lập cách đây 24 năm, là nhà cung cấp số 1 tại Việt Nam trong việc sản xuất, cung cấp thiết bị bếp công nghiệp (bếp cho nhà hàng, khách sạn, các khu du lịch resort. Hà Yến được xem như cánh chim đầu đàn trong lĩnh vực công nghiệp mới mẻ này.Với đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao, phong cách chuyên nghiệp, nhà máy có máy móc hiện đại công nghệ cao công nhân lành nghề chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng, và đáp ứng được tất cả các đơn hàng trong và ngoài nước.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img