Tất cả Ngành nghề
Tất cả Tỉnh thành
img_logo
Hạn nộp hồ sơ:28/04/2021
Lượt xem: 767 | Mã: NTD100056938 | Ngày làm mới: 07/04/2021
Lượt xem: 767 | Mã: NTD100056938
Ngày làm mới: 07/04/2021
Mức lương:7 - 10 triệu
Kinh nghiệm:1 năm
Yêu cầu bằng cấp:Cao đẳng
Số lượng cần tuyển:2
Địa điểm làm việc:TP.HCM
Chức vụ:Chuyên viên- nhân viên
Hình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính:Không yêu cầu
Yêu cầu độ tuổi:Không yêu cầu độ tuổi

Thông tin tuyển dụng Sale Admin

Mô tả công việc

- Chuẩn bị hồ sơ bán hàng: lập báo giá; chuẩn bị hồ sơ dự thầu, soạn thảo hợp đồng,
- Lưu hồ sơ và cập nhật thông tin liên quan đến công tác bán hàng và quản lý bán hàng, giám sát, cập nhật thông tin, ghi nhận khó khăn, vướng mắc để giải quyết với khách hàng;
- Tổng hợp Báo cáo doanh số của Nhân viên/Nhóm theo tháng, quý, năm.
- Dịch các tài liệu cung cấp cho khách hàng, phiên dịch, dịch tài liệu cho nhân viên bán hàng khi có yêu cầu
- Địa điểm làm việc: Lầu 5, Tòa nhà Arrow - 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Lương theo thỏa thuận theo năng lực ứng viên
- Phụ cấp: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp thâm niên, Phụ cấp đào tạo...
Thưởng:
- Thưởng tháng lương 13,
- Thưởng doanh số, thi đua,
- Thưởng các ngày Lễ, Tết)
- Thưởng cổ phần nếu là Cán bộ quản lý và các cán bộ chủ chốt.
-Ngoài lương cứng, các cá nhân hoàn thành thành công việc có thể nhận được.Lương mềm và các khoản thưởng hàng tháng, hàng quý, hàng năm,….

Phúc lợi
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được mua bảo hiểm tai nạn 24 / 24 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
- Chế độ sinh nhật, nghỉ mát hàng năm, chế độ dành cho con CBCNV (quốc tế thiếu nhi 1 / 6, trung thu, phần thưởng học sinh giỏi, tiên tiến....), chế độ nghỉ dưỡng đặc biệt dành cho Cán bộ quản lý.

Cơ hội phát triển
- Môi trường làm việc sạch sẽ, khoa học, thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển
- Áp dụng hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống 5S, KAIZEN...
- Trở thành cán bộ chủ chốt hoặc trở thành cấp quản lý cấp cao và được đánh giá đúng năng lực

Yêu cầu khác

1. Trình độ đào tạo:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một trong các chuyên ngành sau: Kỹ thuật, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh;

2. Kinh nghiệm:
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương;

3. Ngoại ngữ & kỹ năng công nghệ thông tin
Ngoại ngữ: Thành thạo 04 kỹ năng tiếng Anh (Nghe – Nói – Đọc – Viết)
Sử dụng công nghệ: Thành thạo ứng dụng phần mềm MS office (Word, excel, powerpoint)

4. Phẩm chất/ Tính cách:
Cẩn thận, tỉ mỉ, có ý thức kỷ luật
Tháo vát, sáng ý, suy nghĩ logic;
Có thể tin cậy trong công việc;
Người liên hệ: Ms.Huyền - Chuyên viên Nhân sự

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ:28/04/2021

Bạn đang xem tuyển dụng vị trí:Sale Admin, Ngành nghề:Biên - Phiên dịch

Thông tin liên hệ

Người liên hệ

Ms Huyền

Địa chỉ liên hệ

Lầu 5, Tòa nhà Arrow - 40 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Vui lòng bấm nút"Nộp hồ sơ"để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Tố cáo

Gửi và chia sẻ thông tin việc làm Sale Admin để bạn bè cùng biết

Gửi và chia sẻ Việc làm qua:
Chia sẻ
Công ty Cổ Phần Hà Yến

Công ty Cổ Phần Hà Yến

Địa chỉ: Số 3, Lô CN 6, Cụm công nghiệp tập trung vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Quy mô công ty:150 - 300 người

Website:http://hayen.com.vn

Chi tiết nhà tuyển dụng

Điện thoại hỗ trợ

Người tìm việc                                       
Miền Nam:         028.7109.2424
Miền Bắc:           024.7309.2424
Nhà tuyển dụng                                     
Miền Nam:         028.7108.2424
Miền Bắc:           024.7308.2424
Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòngĐĂNG KÝ TƯ VẤNđể được hỗ trợ ngay
Hotline cho nhà tuyển dụng
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7308 2424
Miền Nam:(028) 7108 2424
Hotline cho người tìm việc
Giờ hành chính
Miền Bắc:(024) 7309 2424
Miền Nam:(028) 7109 2424