Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Nhân Viên Điều Phối Vận Tải HCM
Mức lương :
7 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
21/12/2020
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý hàng hóa nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến kho và đến khách hàng;
- Phân công công việc cho đội ngũ Lấy hàng, Giao hàng, Trả hàng để đảm bảo tiến trình;
- Theo dõi tiến trình giao nhận. Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến;
- Chịu mọi trách nhiệm về công tác quản lý nhân sự, tiền thu hộ, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng thời điểm, đúng yêu cầu của khách hàng. Xử lý các phát sinh trong tiến trình giao nhận;
- Kết hợp bộ phận Tuyển dụng đảm bảo chất lượng và tiến độ đầu vào; Kết hợp với Bộ phận Đào tạo training hội nhập và quy trình nghiệp vụ và Bộ phận C&B trong việc giải đáp các thắc mắc liên quan đến công việc …
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng tuần; đề xuất hướng giải quyết.
Thời gian làm việc: 7h00 – 17h00 Thứ 2 – Thứ 7; có tăng ca tối đến 19h30 hoặc 22h;
Địa chỉ làm việc: tại các kho vận hành ở TP HCM. Sẽ được phân bố địa chỉ làm việc phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành vận tải, Quản lý, Kinh tế, Logistics, Nhân sự, QTKD hoặc các chuyên ngành khác có mong muốn phát triển trong lĩnh vực eLogistics; Có mong muốn học hỏi và phát triển các kỹ năng, nghiệp vụ Quản lý;
- Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt;
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao;
- Linh hoạt, Kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel.
Quyền lợi
- Cấp quản lý vận hành có kinh nghiệm, liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về Quản lý Nhân sự, Quản lý hàng hóa, Xử lý tình huống nhanh – chính xác – hiệu quả;
- Môi trường làm việc nhiều bạn trẻ, năng động; con người trẻ, đa bản sắc với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài, cơ hội phát triển cấp Trưởng Module sau 6 tháng;
- Các hoạt động tập thể, giải trí đa dạng (CLB Bóng đá, TeamBuilding, …);
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân qua các thử thách cá nhân, nhóm;
- Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ (3-6 tháng/lần);
- Hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, ngày nghỉ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
- Ngoài chế độ bảo hiểm như quy định, sẽ được công ty mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân Generali từ cấp Leader.
Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
Địa chỉ:Tầng 6, tòa nhà Pico Plaza, số 20, đường Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô:150 - 300 người
Công ty CP Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp trên nền tảng Thương mại điện tử. Sở hữu hệ thống hơn 550 chi nhánh tại 63 tỉnh thành, GHTK đang nâng tầm phát triển với quy mô lên tới 25.000++ nhân sự trên cả nước. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt, thân thiện.
GHTK tin rằng những người trẻ, không có kinh nghiệm sẽ tiếp thu và học hỏi nhanh. Không bị gò bó bởi khuôn mẫu cũ cũng khiến cho tư duy sáng tạo được phát triển
GHTK coi trọng sự khác biệt, khuyến khích mỗi cá nhân thể hiện sự cá tính của mình. Năng lực cá nhân không bị phán xét qua cách thức làm việc mà nó khẳng định qua kết quả công việc thực tế và giá trị cốt lõi được đảm bảo