Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Inbound Tại Thái Hà
Thông tin chung
Ngày đăng
17/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, vấn đề của khách hàng qua HOTLINE, CHAT, EMAIL.
- Giải đáp, cung cấp thông tin về sản phẩm, các dịch vụ bảo hành, sửa chữa, xử lý các khiếu nại phát sinh.
- Sản phẩm: ô tô, xe máy, dịch vụ bảo hành và sửa chữa.
- Làm việc tại cả 2 địa điểm: Tam Trinh, quận Hai Bà Trưng và Thái Hà, quận Đống Đa.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp
- Có thể đi làm ngay trong tháng 9.
- Có giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói lắp, không âm điệu địa phương rõ rệt.
- Có kinh nghiệm về CSKH, telesales, tổng đài viên, tư vấn... tối thiểu 6 tháng.
Quyền lợi
- Tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc.
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
- Tăng lương định kỳ, xét thăng chức 2 lần/ năm.
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng thâm niên từ 6 tháng.
- Các chế độ thăm hỏi, chúc mừng với các dịp sinh nhật, nghỉ ốm, hiếu hỉ...
- Các hoạt động gắn kết nhân viên: tiệc, teambuilding...
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa nhà VTC Online, Số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng
Hà Nội, Tòa nhà Viet Tower, Số 01 Thái Hà, Đống Đa
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.