Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật N2 – Quận 12 (Hành Chính)
Thông tin chung
Ngày đăng
31/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng (qua điện thoại, email, hộp thư thoại, máy nhắn tin hoặc các thông báo tự động khác) và giải quyết các yêu cầu của người dùng.
- Ghi lại chi tiết cuộc gọi vào hệ thống quản lý cuộc gọi và cung cấp phản hồi, giải pháp trong thời gian SLA đã cam kết.
- Duy trì kiến thức và chuyên môn về dịch vụ và sản phẩm liên quan đến các ứng dụng cụ thể của từng khách hàng.
- Báo cáo các vấn đề dịch vụ tiềm ẩn ban đầu với Mentor.
- Tuân thủ tất cả quy trình và thủ tục của dự án.
- Đảm bảo duy trì SLA theo hợp đồng.
- Hỗ trợ công việc cho các Nhân viên khác khi họ vắng mặt, dù trong cùng đội hay giữa các đội khác nhau.
- Phối hợp với Supervisor/Mentor trong các dự án cụ thể khi được yêu cầu.
- Hiểu và tuân thủ các công việc hành chính như nộp đơn xin nghỉ phép, ốm đau, làm thêm giờ một cách kịp thời và chính xác.
- Tham dự các cuộc họp nhóm định kỳ.
- Thực hiện các nhiệm vụ bổ sung được yêu cầu bởi Supervisor hoặc Mentor nhằm duy trì hiệu suất dịch vụ, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Thông thạo ngôn ngữ Nhật ( N2 trở lên)bản địa/thị trường và tiếng Anh.
- Có kiến thức cơ bản về nền tảng CNTT, thiết bị và ứng dụng: Windows/MS Office/cấu hình internet.
- Có thái độ làm việc tốt trong môi trường dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng – khả năng lắng nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Khả năng chịu trách nhiệm và xử lý cuộc gọi đến khi có giải pháp hoặc chuyển tiếp cuộc gọi để được giải quyết.
Quyền lợi
- Thu nhập lên đến: 24.000.000 - 25.200.000 VND/tháng.
- Lương cứng: 23.500.000 VND.
- Phụ cấp cơm: 500.000đ VND.
- Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
- Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
- Thời gian làm việc:
- Off ngẫu nhiên 2 ngày bất kỳ
- Ca cố định: 07:00 - 16:00
- Cơ hội được đào tạo và hướng dẫn bởi các mentor.
- Cơ hội bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực phân tích số liệu và đảm bảo chất lượng.
- Tham gia các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật Lao động.
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày nghỉ phép/năm.
- Lương tháng thứ 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, QTSC Building l,Lô 34, đường số 14, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Địa chỉ:QTSC Building l,Lô 34, đường số 14, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô:Trên 300 người
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 250.000 nhân viên.
Concentrix Việt Nam luôn đầu tư và nỗ lực nhằm cung cấp môi trường tốt nhất như:
Cơ hội học hỏi & phát triển
Kết nối thường xuyên với nhân viên, tạo môi trường tốt để lắng nghe và tôn trọng tiếng nói nhân viên cũng như giá trị tập thể
Đầy đủ cơ hội phát triển nhân viên
Công nhận sự nỗ lực và sự cống hiến từ các cá nhân và tập thể
Sự khác biệt lớn khi có sự đồng hành tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên Concentrix.
Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, chính điều này đã trở thành một trong các yếu tố quan trọng giúp chúng tôi chiến thắng với giải thưởng cao quý và uy tín \" Công ty có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2020\" – Được bình chọn bởi Tạp chí HR Asia - Là một trong những ấn phẩm hàng đầu Châu Á dành cho Hiệp hội Nhân sự.
Giải thưởng cao quý này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của Gia đình Concentrix! Chúng tôi không quên gửi lời chân thành Cảm ơn sâu sắc tới đội ngũ Ban Lãnh đạo, Ban Quản lý cùng hơn 1000 nhân viên đã luôn nhiệt huyết, nỗ lực và đồng hành cùng Concentrix.