
Công Ty Cổ Phần Quản Trị Nguồn Nhân Lực Tntalent
Chuyên Viên Chăm Sóc Cư Dân
Thông tin chung
Ngày đăng
21/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
1. Kiểm soát các dịch vụ tại Tòa nhà: Kiểm soát việc thực hiện của các nhà thầu thực hiện dịch vụ tại Tòa nhà như vệ sinh, an ninh, diệt côn trùng, ….
2. Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của Cư dân:
- Tiếp nhận thông tin phản ánh của Cư dân.
- Kiểm tra nguyên nhân và giải quyết các phản ánh
3. Duy trì mối quan hệ với Cư dân:
- Thực hiện việc chăm sóc Cư dân theo Kế hoạch đã được lập ra.
- Thực hiện khảo sát lấy ý kiến Cư dân định kỳ.
4. Hỗ trợ Cư dân đăng ký các thủ tục tại Tòa nhà:
- Đăng ký thi công, cải tạo, sửa chữa.
- Các thủ tục liên quan đến nước, điện, tạm trú, tạm vắng.
5. Cập nhật thông tin của Cư dân:
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu Cư dân.
- Thực hiện lưu trữ các hồ sơ/ tài liệu liên quan đến Cư dân
6. Báo cáo:
- Báo cáo các trường hợp Cư dân không hài lòng, những vấn đề của Cư dân và đề xuất hướng giải quyết.
- Báo cáo định kỳ vớiTrưởng Phòng về tình hình chăm sóc Cư dân, các thắc mắc/ khiếu nại phát sinh và tình trạng giải
7. Thu phí và theo dõi công nợ
-Thu phí theo đúng thời hạn quy định: Phí dịch vụ (các khoản cố định hàng tháng) bao gồm: phí quản lý, phí trông giữ xe, phí nước, phí điện (đối với các căn sử dụng điện khoán) và các khoản phí phát sinh trong kỳ.
8. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng CSCD
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, KHXH & NV, Hành chính quản trị,…
2. Có ít nhát 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, cư dân
3. Nắm rõ các Quy định của pháp luật về quản lý chung cư.
4. Am hiểu về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng gồm: giao tiếp khách hàng, tâm lý khách hàng, giải quyết tình huống…
5. Năng lực:
- Có khả năng giao việc và quản lý hiệu quả công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực tỉ mỉ trong công việc.
6. Các yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không có tật nói lắp, nói ngọng
Quyền lợi
- Mức lương từ 7-8 triệu gross đối với cấp Nhân viên, 9-10 triệu gross đối với cấp Chuyên viên
- Phụ cấp 200k điện thoại sau khi lên chính thức
- Thử việc 02 tháng hưởng 85% thu nhập
- Thưởng hiệu suất công việc hàng năm: từ 1-3 tháng tùy vào đánh giá mức độ hoàn thành công việc của cá nhân và đơn vị hàng năm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe TNG Care
- Team building, hoạt động văn hóa, các ngày lễ tết…
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tòa nhà Goldmark TNR - 136 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy
Công Ty Cổ Phần Quản Trị Nguồn Nhân Lực Tntalent
Địa chỉ:Tòa nhà Goldmark TNR - 136 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Công ty Cổ phần Quản trị Nguồn nhân lực TNTalent với hành trình gần một thập kỷ hoạt động, đến nay đã vững tin, tự hào là ĐỐI TÁC NHÂN SỰ CHIẾN LƯỢC và LÀ ĐƠN VỊ DUY NHẤT trên thị trường có khả năng cung cấp một hệ sinh thái giải pháp Quản trị nhân sự khép kín, toàn diện của các tập đoàn, công ty quy mô lớn thuộc lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm; Bất động sản; Du lịch – Khách sạn; Quản lý khu công nghiệp; Dịch vụ...
Chúng tôi có đội ngũ Chuyên gia giàu kinh nghiệm và năng lực Tư vấn Quản trị nhân sự vượt trội, luôn sẵn sàng đồng hành và góp phần vào sự phát triển vững mạnh của khách hàng.
TẦM NHÌN
TNTalent mong muốn trở thành Công ty tư vấn và cung ứng nguồn nhân lực được khách hàng tin cậy.
SỨ MỆNH
TNTalent luôn nỗ lực đem lại những giải pháp và dịch vụ Quản trị nhân sự tối ưu nhất nhằm xây dựng nền tảng nguồn nhân lực vững chắc cho các Doanh nghiệp cũng như kiến tạo và trao cơ hội thành công cho mỗi Người lao động.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TRÁCH NHIỆM - CHÍNH TRỰC - THẤU HIỂU - SÁNG TẠO - HIỆU QUẢ