Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Chuyên Viên Đào Tạo Call Center (Trainer) - Thu Nhập Upto 18 Triệu
Thông tin chung
Ngày đăng
06/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch đào tạo, đánh giá cho nhân viên mới.
- Cập nhật các thông tin, quy trình đào tạo cho nhân viên mới và nhân viên hiện tại.
- Đảm bảo hoàn thành các chỉ số của khoá học như: tỉ lệ nghỉ việc trong đào tạo, tỉ lệ hoàn thành khoá học và tỉ lệ đậu cuối khoá.
- Phối hợp với Team Leader và QA về kế hoạch đào tạo theo yêu cầu.
- Cập nhật tài liệu đào tạo và đảm bảo các nhân viên được đào tạo tốt, cập nhật kiến thức và thông tin.
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp quản lý.
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng 24/7, làm việc 6 ngày/tuần. Hỗ trợ ca đêm (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí đào tạo dịch vụ khách hàng.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm duyệt nội dung, Thương mại điện tử, Công nghệ, là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, biên soạn nội dung đào tạo tốt.
- Kỹ năng đào tạo, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
Quyền lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
- Làm việc trong môi trường tập đoàn đa quốc gia
- Lương tháng thứ 13
- Bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng thử việc
- Lộ trình thăng tiến, tăng lương 2 lần/năm
- Được trang bị đầy đủ điện thoại, máy tính
- Tặng quà vào các dịp Lễ, Tết trong năm
- Tổ chức các hoạt động, tiệc sinh nhật, team building, du lịch,…
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tầng 4, Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:Tầng 4, Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.