Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Chuyên Viên Đào Tạo Mảng Call Center (Tiếng Anh / Tiếng Trung)
Thông tin chung
Ngày đăng
13/01/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Thiết kế, phát triển và cung cấp các chương trình đào tạo cho nhân viên mới và hiện có, tập trung vào kiến thức sản phẩm, kỹ năng dịch vụ khách hàng trong mảng thương mại điện tử
- Xây dựng tài liệu đào tạo, bao gồm sách hướng dẫn, hướng dẫn và tài liệu thuyết trình
- Đánh giá hiệu quả của chương trình đào tạo và đưa ra đề xuất cải tiến
- Luôn cập nhật SOP của dự án, các phương pháp mới nhất khi cộng tác với nhóm quản lý vận hành
- Chuẩn bị và trình bày báo cáo đào tạo theo yêu cầu của khách hàng hoặc dự án nội bộ
- Kỹ năng và kiến thức, định hướng của dự án
- Xem xét đánh giá hiệu quả công việc và tổ chức thảo luận về Kế hoạch phát triển cá nhân
Yêu cầu công việc
- Bằng cao đẳng/ đại học
- Thông thạo tiếng Anh cả viết và nói (TOEIC 650 cho tiếng Anh hoặc HSK4 cho tiếng Trung) hoặc trình độ tương đương
- Ít nhất 1 năm ở vị trí tương tự. (ưu tiên chuyên ngành BPO)
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn và thuyết trình
- Có kinh nghiệm với hệ thống quản lý học tập (LMS) và các nền tảng công nghệ đào tạo khác là một lợi thế
- Kỹ năng MS Office
Quyền lợi
- Lương tháng 13.
- Bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam.
- Cơ hội thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm.
- Thưởng định kỳ: 2 lần/năm.
- Tiền thưởng, quà tặng các ngày Lễ, Tết.
- Hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên.
- Hỗ trợ ăn uống, phụ cấp đi lại, phí gửi xe.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.