Công Ty TNHH CNV Holdings
Chuyên Viên Triển Khai Dự Án (Account Management), Nghỉ T7 Và Cn, Thu Nhập 9 - 15Tr
Thông tin chung
Ngày đăng
04/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Nhận bàn giao thông tin từ sales để tiến hành training và triển khai sản phẩm cho khách hàng.
- Thiết lập và quản lý mong đợi của khách hàng một cách thích hợp.
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng.
- Đóng vai trò là tiếng nói của khách hàng, truyền đạt nhu cầu hoặc yêu cầu tính năng trong nội bộ để tác động đến lộ trình cải tiến sản phẩm CNV Loyalty trong tương lai.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Là người năng động, có khả năng xây dựng quan hệ với khách hàng ở mọi cấp độ.
- Có kỹ năng thuyết trình tốt và tự tin.
- Có kỹ năng giao tiếp bằng văn bản (email, thư tay, ..).
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi
- Nghỉ cố định Thứ 7 và Chủ nhật.
- Review lương định kỳ.
- Lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu suất, du lịch hằng năm,..
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Được Training nâng cao kinh nghiệm bán hàng.
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp.HCM, Phú Nhuận
Công Ty TNHH CNV Holdings
Địa chỉ:Miền Nam: Tòa nhà Nova Evergreen, Số 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
Miền Bắc: Tòa nhà Gems, Số 48 Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.
Quy mô:150 - 300 người
Là đối tác ủy quyền chính thức của Google tại Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, CNV Holdings mang đến giải pháp tiếp thị trực tuyến hiệu quả với hệ thống dịch vụ quảng cáo đa dạng cho hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương.
CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng CN giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Tầm nhìn:
Chúng tôi đem đến những giá trị đích thực cho khách hàng thông qua việc cung cấp ứng dụng về hệ sinh thái khách hàng thế hệ mới.
Sứ mệnh:
Chúng tôi góp phần tối ưu hoá thế cạnh tranh của các doanh nghiệp thông qua sản phẩm Loyalty. Nhờ đó, Quý khách hàng dễ dàng nắm bắt được cơ hội và đạt tới thành công.
Giá trị cốt lõi:
Tài nguyên giá trị nhất mà chúng tôi có được, chính là đội ngũ năng động, nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao. CNV Loyalty được hình thành bởi một tập thể gắn kết, hợp tác chặt chẽ và đam mê trong công việc.
Chất lượng:
Chúng tôi tin rằng cần phải cung cấp sản phẩm chất lượng, sáng tạo và cạnh tranh cho khách hàng, đó là cách tốt nhất để các sản phẩm đã xuất xưởng được vận hành ổn định và hiệu quả.
Miền Nam: Tòa nhà Nova Evergreen, Số 42/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 15, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh.
Miền Bắc: Tòa nhà Gems, Số 48 Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.
Địa chỉ Singapore: CNV Global PTE. LTD. 20A Tangjong Pagar Road, Singapore.