Công Ty TNHH Một Thành Viên C.B.S Việt Nam
Chuyên Viên Tư Vấn Khóa Học & Chăm Sóc Học Viên
Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!Ngày cập nhật:02/11/2024 07:03
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
02/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tư vấn chương trình các khóa học nghề Kiến trúc – Nội thất cho học viên qua các kênh: đến trực tiếp, Hotline, Facebook, Zalo.
- Chăm sóc học viên: lịch học, giáo trình, học lại, thi lại, bảo lưu, hồ sơ…theo quy trình/ quy định.
- Quản lý hình ảnh và thông tin học viên và lớp học trên các kênh: email, website, group, fanpage…
- Tham gia tổ chức các buổi hội thảo, ngoại khóa, lễ tốt nghiệp, khai giảng… nằm trong hoạt động của Phòng Đào Tạo CBS.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức đào tạo: Giảng viên, giáo vụ trường ĐH Bách Khoa…
- Xuống quản lý theo dõi các lớp học tại trường ĐH Bách Khoa, Q.10 vào buổi tối (2 đến 3 buổi/tuần, từ 18h-19h30) để nắm bắt thông tin lớp học và xử lý công việc
- Báo cáo tuần/ tháng: tình hình chiêu sinh và tổ chức lớp học.
- Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng/ đối tác đến làm việc với công ty.
Yêu cầu công việc
1.1 Yêu cầu về học vấn
- Nữ, từ 25 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học khối ngành Dịch vụ Khách hàng, Kinh tế, Du lịch…
1.2 Yêu cầu các kỹ năng và chuyên môn
- Có kinh nghiệm và kỹ năng tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, biết cách sắp xếp tổ chức công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Outlook, PowerPoint.
- Biết chủ động, thông minh xử lý công việc theo yêu cầu.
- Có khả năng học hỏi và trách nhiệm cao.
- Hòa nhã, thân thiện, giọng miền Nam dễ nghe.
1.3 Yêu cầu về kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Tư vấn và Chăm sóc khách hàng
1.4 Sức khỏe:
- Tốt. Phù hợp di chuyển trong các buổi sự kiện/ngoại khóa, và các buổi xuống lớp hàng tuần.
1.5 Thời gian làm việc:
- Công việc toàn thời gian, 8 tiếng/ ngày.
- Thứ Hai đến thứ Sáu và ngày thứ Bảy đầu tiên của tháng: từ 08h-12h và từ 13h-17h.
- Sáng thứ Bảy các tuần còn lại trong tháng: từ 08h-12h.
- Buổi tối: Quản lý tình hình học viên ở lớp, khoảng 2-3 buổi/tuần, từ 18h-19h30.
Quyền lợi
- Mức lương: 10 triệu/ tháng
- Được đào tạo về nghiệp vụ tư vấn chuyên nghiệp.
- Được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Lương, thưởng và những chính sách đãi ngộ theo chế độ công ty Nhật Bản.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Số 142-144, đường Phan Xích Long, Phường 07, Phú Nhuận
Từ khoá
Chia sẻ
Công Ty TNHH Một Thành Viên C.B.S Việt Nam
Địa chỉ:Số 142-144, đường Phan Xích Long - Phường 07 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
Việc làm tương tự cho bạn
Nhân Viên Kinh Doanh
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỌP BEO
10 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 22 ngày
Nhân Viên Nhắc Phí - Thu Hồi Phí (Quận 12)
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
8 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 4 ngày
[Quận 3] Nhân Viên Tư Vấn Chốt Đơn Qua Điện Thoại / Telesales - Data Nóng (Đi Làm Ngay)
Công Ty TNHH Lovehealth
15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 4 ngày
Nhân Viên Kinh Doanh (Thương Mại Ngành Đúc Gang Thép)
Công Ty TNHH TM Xây Dựng Diệu Long
10 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 3 ngày
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Chat Live - Dự Án Shopee
Công Ty TNHH Việt Mỹ -SSU
6.5 - 8 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 1 ngày
Nhân Viên Tư Vấn Và Chốt Đơn
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
10 - 28 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 1 ngày
Trợ Lý Kế Toán Dịch Vụ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn Và Đại Lý Thuế Anh Minh
12 - 18 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 2 ngày
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - App Du Lịch Tại Quận 12
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
10 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 1 ngày
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - App Du Lịch (Quận 12)
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
10 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 4 ngày
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Quận 9)
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services
10 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 4 ngày