mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Dayone Asia

Customer Service Executive

Việc làm này đang được kiểm duyệt

Mức lương:

10 - 14 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/12/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:23/12/2024 04:20
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

23/12/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

23 - 29 tuổi

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, trả lời và tư vấn các yêu cầu/thắc mắc/phản hồi/khiếu nại của khách hàng (các vấn đề trong phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ) qua các phương tiện liên lạc của các Công ty tương ứng (hotline, fanpage, social, website chat bot, Zalo...).
  • Quản lý thông tin hồ sơ khách hàng chặt chẽ.
  • Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, lưu hồ sơ, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để báo cáo với Trưởng Bộ phận và theo dõi/thực hiện hướng xử lý.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất tới khách hàng.
  • Quản lý chương trình Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết (theo chính sách Công ty).
  • Cập nhật hệ thống CRM đầy đủ trường thông tin, tức thời và chính xác.
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ, khảo sát dịch vụ, khảo sát chất lượng, xác minh nhu cầu...theo quy trình làm việc/chiến dịch.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại khách hàng.
  • Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng.
  • Khả năng giao tiếp bằng lời nói, văn bản, giọng nói dễ nghe.
  • Tính cách cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc.
  • Niềm nở, mến khách, tinh thần hỗ trợ khách, thái độ đúng mực và quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống.
  • Thời gian: Xoay ca linh động 8 tiếng/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng. Các ca làm việc:
    • Ca 1: 9h00 - 18h00;
    • Ca 2: 13h00 - 21h00.

Quyền lợi

  • Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
  • Thưởng lương tháng thứ 14-18 theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng cổ phần hàng năm.
  • Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
  • Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
  • Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
  • Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
  • Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
  • Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
  • Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
  • Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
  • Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tòa nhà PLS, Lầu 4, số 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Dayone Asia

Địa chỉ:
Tòa nhà PLS, Lầu 4, 1 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1

Quy mô:
150 - 300 người

Thương hiệu Sunny Days Piano được quản lý bởi Công ty cổ phần DAYONE ASIA. Trên hành trình phát triển bền vững, Sunny Days không đơn thuần tìm kiếm nhân viên mà luôn mong muốn tìm kiếm những "Cộng sự" đồng hành.

Chúng tôi xây dựng và duy trì những nét Văn hóa riêng biệt dựa trên 5 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA NGƯỜI DAYONE:

  • Khách hàng là số 1
  • Cam kết và chịu trách nhiệm
  • Nói không với "Drama"
  • Nhận sai và học hỏi từ thất bại
  • Quyết liệt và làm đến cùng.

Sunny Days là đơn vị tiên phong trong mô hình học Piano "Linh động trọn đời", giải quyết mọi rào cản và phổ cập Piano đến gần hơn với mọi người. Với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Piano nói riêng và nghệ thuật nói chung, chúng tôi mong muốn cải thiện sức khoẻ tinh thần, tạo nên “cuộc sống ý nghĩa” toàn diện. 

Nếu Bạn không chỉ tìm một công việc mà còn mong muốn một sự nghiệp bền vững, Chúng tôi hân hoan chào đón Bạn!

Việc làm tương tự cho bạn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service

Siêu Việt Group

8 - 11 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 8 ngày

Contact Centre Service & Sales Representative - Outbound (Telesale)

Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên HSBC (Việt Nam)

11 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 20 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Executive Làm Việc Tại Hà Nội / Tp. Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise

8 - 9.5 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 28 ngày

Sales Executive - Phát Triển Hệ Thống Đại Lý Sơn Trang Trí

Công Ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam

12 - 15 triệu
Vĩnh Long, Trà Vinh, TP.HCM, +2Vĩnh Long, Trà Vinh, TP.HCM, Tây Ninh, Bình Thuận
Còn 5 ngày

[Silverland Mây] Guest Service Agent / Nhân Viên Lễ Tân

Công Ty TNHH Silverland Bến Thành

6 - 8 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 23 ngày

Brand Executive

Công Ty TNHH Cityzoo

46 - 50 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 8 ngày

Sales Executive

Công Ty Cổ Phần Vận Tải Quốc Tế Thành Công

10 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service Executive Làm Việc Tại Hà Nội / Tp. Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Masterise

8 - 9.5 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 8 ngày

[Ho] Sale Training Executive - Chuyên Viên Đào Tạo Kinh Doanh

Cty Tài Chính TNHH MTV Mirae Asset (Việt Nam)

15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 31 ngày

Chuyên Viên Kinh Doanh / Sales Executive - Mảng Thiết Bị Y Tế

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Y Việt

18 - 30 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 67 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!