mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Pkh

Customer Service Supervisor

Mức lương:

18 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

21/11/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:22/10/2024 08:14
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

22/10/2024

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của trung tâm dịch vụ khách hàng: tiếp nhận và xử lý yêu cầu đặt dịch vụ qua các kênh điện thoại, chat, email...
  • Quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, chịu trách nhiệm điều phối, tuyển dụng, đào tạo. 
  • Xây dựng quy trình đánh giá và khen thưởng nhân viên.
  • Cải tiến quy trình cho các kênh tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng, giải quyết khiếu nại, phối hợp các phòng ban, bộ phận. Giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại sử dụng dịch vụ theo mục tiêu công ty.
  • Báo cáo kết quả hoạt động và đề xuất cải tiến, đưa ra các quyết định và kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp.
  • Xây dựng chính sách và chương trình nhằm duy trì khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới.
  • Điều phối hoạt động khảo sát/bán hàng qua các kênh chăm sóc khách hàng nhằm mục tiêu tăng doanh thu.
  • Đảm bảo hiệu suất công việc của bộ phận.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí quản lý trung tâm dịch vụ khách hàng quy mô từ 20 nhân viên trở lên.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong các lĩnh vực cung cấp dịch vụ y tế qua web/ứng dụng và có kiến thức/kinh nghiệm về y dược/chăm sóc sức khỏe.
  • Có kinh nghiệm thực tế trong việc tổ chức, vận hành, cập nhật các công cụ, hệ thống trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng quản lý công việc, quản lý và xây dựng đội ngũ.
  • Có kỹ năng quan sát và giải quyết vấn đề, ra quyết định.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, hợp tác tốt liên phòng ban.
  • Kỹ năng lập mục tiêu và lên kế hoạch. 
  • Tư duy sáng tạo và không ngừng đổi mới.

Quyền lợi

  • Mức lương: Theo năng lực tại thời điểm phỏng vấn
  • Làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung và thân thiện.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
  • Du lịch nghỉ mát tối thiểu 1 lần theo quy định của công ty.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 236/29/18 Điện Biên Phủ, Phường 17, Bình Thạnh, Bình Thạnh

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Pkh

Địa chỉ:
236/29/18 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!