![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/images/employer_avatar/2024/06/21/dd68a8ecd70674582d17_171895568869.jpg)
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Customer Service Team Leader (Korean Topik 5)
Thông tin chung
Ngày đăng
07/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
CHÚNG TÔI CẦN BẠN / 당사가 원하는 인재상:
- Quản lý hoạt động hàng ngày của dự án trong bộ phận.
부서 내 프로젝트의 일상 운영 관리.
- Phối hợp để thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh với khách hàng, thể hiện tinh thần và giá trị của công ty trong từng công việc với khách hàng.
고객과의 비즈니스 관계를 구축, 유지 및 발전시키며, 각 업무에서 회사의 가치와 정신을 반영.
- Quản lý và duy trì hiệu suất của đội ngũ, thúc đẩy động lực làm việc cho nhân sự trong dự án.
팀 성과 관리 및 동기 부여를 통해 프로젝트 내 인력 관리.
- Hợp tác với các bộ phận có liên quan để thực hiện kế hoạch đào tạo và quản lý chất lượng, phân bổ và tối ưu hóa nguồn lực, ngân sách để đảm bảo chất lượng dự án và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
관련 부서와 협력하여 교육 계획 및 품질 관리를 실행하고, 자원과 예산을 할당 및 최적화하여 프로젝트 품질을 보장하고 고객 요구 사항을 충족시킵니다.
- Đóng vai trò lãnh đạo trong việc xác định cơ hội kinh doanh và giới thiệu giá trị của Công ty để giải quyết nhu cầu của khách hàng.
비즈니스 기회를 식별하고, 고객의 요구를 해결하기 위해 회사의 가치를 제안하는 리더십 역할 수행.
- Đảm bảo và duy trì sự giao tiếp trôi chảy giữa dự án và các bộ phận liên quan.
프로젝트와 관련 부서 간 원활한 의사소통 유지.
- Theo dõi số lượng tài sản và trang thiết bị được cấp cho dự án, yêu cầu sửa chữa nếu cần.
프로젝트에 할당된 자산 및 시설 수량 모니터링 및 필요한 경우 수리 요청.
- Ngăn chặn và xử lý triệt để các rủi ro gian lận.
사기 위험 방지 및 사기 사례 철저히 처리.
- Quản lý hệ thống báo cáo để đánh giá hiệu suất.
성과 평가를 위한 보고 시스템 관리.
- Báo cáo hàng tháng và các báo cáo khác theo yêu cầu.
월별 및 기타 운영 보고서 작성.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm hoặc vai trò quản lý tương đương.
최소 2년 이상의 팀장 또는 동등한 관리 직책 경험 필수.
- Thành thạo tiếng Hàn (tương đương TOPIK 5 trở lên) là bắt buộc.
TOPIK 5급 이상의 한국어 능력 필수.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử là một lợi thế.
전자상거래(E-Commerce) 분야 경험 우대
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc với khả năng truyền cảm hứng và động viên đội nhóm đa dạng.
다양한 팀을 동기부여하고 영감을 줄 수 있는 뛰어난 리더십 역량.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc, có kinh nghiệm cải thiện hiệu suất vận hành.
뛰어난 분석 및 문제 해결 능력, 운영 효율성 개선 경험 보유.
- Hiểu biết sâu rộng về trung tâm liên hệ (Contact Center), bao gồm quản lý nhân sự, đảm bảo chất lượng và các chỉ số hiệu suất là một điểm cộng.
컨택센터 (Contact Center) 에 대한 폭넓은 이해(인력 관리, 품질 보증 및 성과 지표 포함)가 있으면 우대합니다.
Quyền lợi
- Cơ hội đào tạo trực tiếp tại Hàn Quốc.
한국에서 직접 연수 기회 제공.
- Lương cạnh tranh, chính sách tăng lương và cơ hội thăng tiến hàng năm.
협의 가능한 경쟁력 있는 급여 및 연간 급여 인상 및 승진 기회 제공.
- Thưởng hiệu suất 2 lần/năm và lương tháng 13.
연 2회 성과급 및 13월 급여 지급.
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam.
베트남 노동법에 따른 모든 보험 혜택 제공.
- Hoạt động gắn kết nhân viên, thưởng lễ và quà tặng.
직원 참여 활동, 명절 보너스 및 선물 제공.
- Môi trường làm việc đa quốc gia, tiếp xúc với khách hàng toàn cầu và đội ngũ chuyên gia.
다국적 근무 환경, 글로벌 고객 및 전문가 팀과 협업 가능.
- Cơ hội hợp tác với các công ty hàng đầu và đội ngũ chuyên môn khu vực/quốc tế.
업계 선도 기업 및 고급 전문 팀과 협업 기회.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.