insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Ekko Tech Việt Nam

Customer Success Manager (Quản Lý Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng)

Mức lương:

Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ:

13/07/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:17/06/2024 03:33
Lượt xem:101
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

17/06/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

3 năm

Mô tả công việc

Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng

  • Liên hệ bước đầu: Kết nối với khách hàng sau hợp đồng để tiến hành các bước tiếp theo.
  • Giao tiếp liên tục: Duy trì liên lạc thường xuyên và mối quan hệ tích cực với khách hàng.

Đảm bảo thực hiện dịch vụ thành công

  • Hướng dẫn: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai sản phẩm/dịch vụ để đảm bảo hiểu rõ và sử dụng hiệu quả.
  • Hỗ trợ: Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề hoặc thắc mắc kịp thời.

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

  • Thu thập phản hồi: Thu thập phản hồi của khách hàng và đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ và quy trình.

Thúc đẩy chuyển đổi và giữ chân người dùng

  • Tăng mức sử dụng: Đề xuất ý tưởng và giải pháp để tăng mức độ sử dụng của người dùng.
  • Gia hạn hợp đồng: Đảm bảo tỷ lệ gia hạn hợp đồng cao theo mục tiêu của công ty.

Phân tích và báo cáo

  • Phân tích dữ liệu: Theo dõi và phân tích dữ liệu bằng các công cụ để giám sát hành vi của khách hàng, xác định xu hướng và các cơ hội cải tiến.
  • Báo cáo: Lập báo cáo về hoạt động của cá nhân và đội nhóm.


Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm các vị trí Customer Success, Customer Services hoặc Account Manager
  • Kiến thức cơ bản về viễn thông, CNTT / ngân hàng, tài chính; hiểu và nhanh chóng thích ứng được với các ứng dụng CNTT mới 
  • Làm việc dựa trên cơ sở và phân tích dữ liệu (số liệu cụ thể)
  • Thành thạo tiếng anh giao tiếp, kỹ năng đọc hiểu tiếng anh tốt
  • Có niềm đam mê bán các giải pháp tạo ra sự khác biệt rõ ràng trong cuộc sống của mọi người


Quyền lợi

  • Trở thành một phần của Ekko - công ty công nghệ với văn hóa khởi nghiệp trẻ trung và cởi mở, nơi tiếng nói của bạn luôn được lắng nghe và trân trọng.
  • Tham gia các hoạt động Team building và Happy hour định kỳ, du lịch và sự kiện thường niên với quy mô công ty và tập đoàn.
  • Tham gia các cơ hội đào tạo, phát triển kỹ năng.
  • Được khám sức khỏe định kỳ và nhận thẻ bảo hiểm sức khỏe PTI hàng năm.
  • Giờ làm việc linh hoạt, được ứng lương trước ngày nhận lương hàng tháng (hạn mức lên tới 80%) bằng việc sử dụng ứng dụng ứng lương linh hoạt Ekko của công ty.
  • Mức lương cạnh tranh, thưởng theo dự án.


Địa điểm làm việc

Hà Nội, 180 Triệu Việt Vương, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng

Chia sẻ

Công Ty TNHH Ekko Tech Việt Nam

Địa chỉ:

Quy mô:
10 - 150 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img