Công Ty TNHH Ekko Tech Việt Nam
Customer Success Manager (Quản Lý Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng)
Mức lương :
Thoả thuận
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
17/06/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Liên hệ bước đầu: Kết nối với khách hàng sau hợp đồng để tiến hành các bước tiếp theo.
- Giao tiếp liên tục: Duy trì liên lạc thường xuyên và mối quan hệ tích cực với khách hàng.
Đảm bảo thực hiện dịch vụ thành công
- Hướng dẫn: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai sản phẩm/dịch vụ để đảm bảo hiểu rõ và sử dụng hiệu quả.
- Hỗ trợ: Hỗ trợ và giải quyết các vấn đề hoặc thắc mắc kịp thời.
Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
- Thu thập phản hồi: Thu thập phản hồi của khách hàng và đề xuất cải tiến sản phẩm/dịch vụ và quy trình.
Thúc đẩy chuyển đổi và giữ chân người dùng
- Tăng mức sử dụng: Đề xuất ý tưởng và giải pháp để tăng mức độ sử dụng của người dùng.
- Gia hạn hợp đồng: Đảm bảo tỷ lệ gia hạn hợp đồng cao theo mục tiêu của công ty.
Phân tích và báo cáo
- Phân tích dữ liệu: Theo dõi và phân tích dữ liệu bằng các công cụ để giám sát hành vi của khách hàng, xác định xu hướng và các cơ hội cải tiến.
- Báo cáo: Lập báo cáo về hoạt động của cá nhân và đội nhóm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm các vị trí Customer Success, Customer Services hoặc Account Manager
- Kiến thức cơ bản về viễn thông, CNTT / ngân hàng, tài chính; hiểu và nhanh chóng thích ứng được với các ứng dụng CNTT mới
- Làm việc dựa trên cơ sở và phân tích dữ liệu (số liệu cụ thể)
- Thành thạo tiếng anh giao tiếp, kỹ năng đọc hiểu tiếng anh tốt
- Có niềm đam mê bán các giải pháp tạo ra sự khác biệt rõ ràng trong cuộc sống của mọi người
Quyền lợi
- Trở thành một phần của Ekko - công ty công nghệ với văn hóa khởi nghiệp trẻ trung và cởi mở, nơi tiếng nói của bạn luôn được lắng nghe và trân trọng.
- Tham gia các hoạt động Team building và Happy hour định kỳ, du lịch và sự kiện thường niên với quy mô công ty và tập đoàn.
- Tham gia các cơ hội đào tạo, phát triển kỹ năng.
- Được khám sức khỏe định kỳ và nhận thẻ bảo hiểm sức khỏe PTI hàng năm.
- Giờ làm việc linh hoạt, được ứng lương trước ngày nhận lương hàng tháng (hạn mức lên tới 80%) bằng việc sử dụng ứng dụng ứng lương linh hoạt Ekko của công ty.
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo dự án.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 180 Triệu Việt Vương, Phường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng
Chia sẻ