Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Và Cung Ứng Nhân Lực Bông Sen Vàng
Kĩ Thuật Viên
Mức lương :
8 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
11/03/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
20
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
18 - 35 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
1. Chuẩn bị đầu ca
- Vệ sinh, sắp xếp trang thiết bị, công cụ dụng cụ theo tiêu chuẩn của spa.
- Kiểm tra tình trạng hoạt động của hệ thống trang thiết bị, máy móc trong spa xem có hoạt động tốt không.
- Kiểm tra số lượng, phân loại mỹ phẩm, tinh dầu, dầu… và bổ sung nếu thiếu.
- Bổ sung dầu gội, sữa rửa mặt, nước tẩy trang, bông tẩy trang, cồn, nước muối đầy đủ trước khi đón khách.
- Tiệt trùng dụng cụ theo đúng quy định của spa và tiêu chuẩn an toàn.
2. Phục vụ khách
- Nhận khách từ Quản lý hoặc chủ động đón khách khi thấy khách tới Spa. Kiểm tra liệu trình khách đã mua, khách mới tư vấn và hỗ trợ khách chọn lựa dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách
- Hướng dẫn khách đến khu vực làm dịch vụ đã chọn. Trong thời gian đó, kỹ thuật viên spa chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho liệu trình.
- Thực hiện bài Spa trị liệu cho khách theo đúng, đủ quy trình đã được đào tạo.
- Giải đáp thắc mắc từ khách trong quá trình phục vụ.
- Gợi ý, giới thiệu cho khách các sản phẩm, dịch vụ khác trong spa phù hợp với khách.
- Báo với Lễ tân về yêu cầu thêm giờ, hay thêm dịch vụ của khách hàng
- Lưu ý với khách những điều cần làm sau khi kết thúc dịch vụ, tư vấn khách chăm sóc da tại nhà và thời gian quay trờ lại làm dịch vụ lần tiếp theo nếu khách mua liệu trình.
- Nhắc khách hàng kiểm tra đồ đạc tư trang trước khi ra khỏi phòng, hướng dẫn khách ra khu vực lấy giầy
Yêu cầu công việc
Biết gội đầu thông thường, gội đầu dưỡng sinh…
- Thao tác và quy trình từng bước của tẩy trang da, mắt, môi và da mặt;
- Tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ cơ bản, đắp khăn nóng;
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình khi phục vụ khách; có khả năng tư vấn, giải đáp thắc mắc khi khách đặt câu hỏi; có óc quan sát để nhận biết cảm xúc và nhu cầu của khách; trang bị kỹ năng bán hàng… là những kỹ năng phụ trợ để công việc spa diễn ra trơn tru
Quyền lợi
- Tham gia BHXH và nhiều chế độ đãi ngộ khác. Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm (theo thành tích và tính chất công việc);
- Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên;
Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.