Công Ty Tnhh Quản Lý Chuỗi Cung Ứng Edson (Việt Nam)
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Biết Tiếng Trung
Thông tin chung
Ngày đăng
25/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận Khách hàng từ các kênh online của công ty.
- Thực hiện giải đáp các thắc mắc của Khách hàng về công ty, sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận các khiếu nại, phản hồi, góp ý của khách hàng về công ty hoặc các sản phẩm của công ty, thực hiện theo quy trình để xử lí vấn đề của khách hàng kịp thời.
- Thực hiện tư vấn cơ bản về sản phẩm như báo giá và kiểm tra hàng tồn kho (thực hiện theo quy trình có hướng dẫn) cho khách hàng.
- Hỗ trợ quảng bá thông tin sản phẩm trên các phương tiện truyền thông có sẵn của công ty như đăng tải, chia sẻ bài viết về sản phẩm (có sẵn bài viết từ bộ phận kinh doanh).
- Thực hiện báo cáo, thống kê dữ liệu khách hàng định kỳ theo ngày, tháng, quý.
- Hoàn thành các công việc khác do trưởng bộ phận hoặc ban lãnh đạo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học.
- Yêu cầu Ngôn ngữ Trung – 4 kỹ năng lưu loát
- Ưu tiên tư duy nhạy bén, nhận diện nhu cầu KH nhanh chóng, nắm bắt tâm lý Khách hàng.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, nguyên tắc, nghiêm túc
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh, thương lượng theo trình độ tiếng Trung và kinh nghiệm DVKH
- Hỗ trợ máy tính, không gian làm việc, môi trường làm việc.
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa 30.000đ/ngày.
- Thưởng chuyên cần mỗi tháng 300.000đ.
- Phúc lợi toàn diện: chế độ BHXH, thưởng Lễ/tết, sinh nhật, thâm niên, ….
- Môi trường: Năng động, cởi mở, văn hoá làm việc đội nhóm hỗ trợ lẫn nhau, đề cao tính chủ động
– sáng tạo và nghiêm túc trong công việc