Công Ty Tnhh Passion Power
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung)
Thông tin chung
Ngày đăng
11/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vấn sản phẩm chủ yếu thông qua tin nhắn từ khách hàng Trung Quốc
- Chăm sóc khách hàng và giải quyết các vấn đề thắc mắc cho khác hàng
- Thực hiện các công việc về chăm sóc khách hàng được phân công từ bộ phận quản lý
- Nộp báo cáo mỗi tuần và cập nhật theo sát tiến độ công việc
- Trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Địa điểm làm việc: 3 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành tiếng trung hoặc có chứng chỉ HSK 4
- Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, sale
- Phải xử lý và trả lời tin nhắn khách hàng ngoài giờ hành chính.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Vui vẻ cởi mở và luôn trên tinh thần TÍCH CỰC
- TRUNG THÀNH + KIÊN NHẪN + CHỦ ĐỘNG trong công việc và mọi việc bản thân
- Yêu thích công việc tư vấn, giao tiếp khách hàng.
- Ưu tiên: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung 4 kỹ năng ( Nghe, nói , đọc, viết )
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm hoặc am hiểu về kiến thức chạy ads trên fb/gg
Quyền lợi
- LCB: 9.000.000 - 12.000.000 VND (thỏa thuận theo năng lực). Thu nhập gồm: Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng theo doanh số team.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà Nước và một số chế độ riêng của công ty.
- Hưởng các chế độ phúc lợi và các đãi ngộ khác của công ty.