Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Fy
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Trung / Tiếng Anh)
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:21/11/2024 08:25
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
21/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Gọi điện, nhắn tin , tư vấn chăm sóc khách hàng,báo giá nhận thông tin đơn hàng
- Chuyển đơn hàng cho các bộ phận liên quan để tiến hành xử lý đơn hàng,báo lại quá trình xử lý đơn hàng và kết quả cho khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên (trong hoặc ngoài nước), ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh, chuyên ngành ngoại ngữ và phiên dịch kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua mảng kinh doanh hoặc vị trí tương đương;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ngoại ngữ: Biết Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh.
- Đối tượng: Nữ (tuổi dưới 35).
- Kỹ năng phân tích tốt, linh hoạt trong công việc.
- Chấp nhận Thực Tập sinh
Quyền lợi
- Lương từ 13.000.000 - 18.000.000đ
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,..theo quy định Pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến tương xứng với năng lực chuyên môn.
- Thưởng hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Các chế độ khác của công ty ( Liên hoan, phép năm, thưởng KPI,...)
- Thời gian làm việc :làm 6 ngày /tuần , 1 tháng nghỉ 5 ngày gồm 1 ngày phép năm
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Victory Tower quận 7 Tp. HCM, Quận 7
Chia sẻ