insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
logo

Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Nệm Mousse Liên Á

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương :

9 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

01/03/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

1/ Nơi làm việc: 181 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

2/ Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Thứ Hai - Thứ Sáu), Thứ Bảy: trực hotline tại nhà

3/ Nội dung công việc:


3.1/ Tiếp nhận cuộc gọi, tư vấn và xử lý khiếu nại:

• Tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, yêu cầu của Khách hàng bao gồm tư vấn thông tin sản phẩm, bảo hành/sửa chữa sản phẩm, chính sách, than phiền khiếu nại qua các kênh: điện thoại, email, live chat, facebook…

• Liên hệ lại tất cả cuộc gọi nhỡ và cuộc gọi ngoài giờ vào hệ thống Call Center.

• Ghi nhận thông tin tất cả các cuộc gọi liên hệ từ Khách hàng, tạo danh sách dữ liệu Khách hàng tiềm năng.

• Kiểm tra và xác minh thông tin của Khách hàng (theo chương trình ghi nhận Khách hàng mới).

• Nhận thông tin đặt hàng từ Khách hàng và chuyển thông tin đến Showroom và bộ phận tiếp nhận xử lý Đơn hàng.

• Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, ghi nhận phản hồi của Khách hàng nhằm phát huy cao nhất mục tiêu và hiệu quả của chương trình thực hiện.

• Trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết, chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý. Đảm bảo không có khiếu nại của khách hàng đến chất lượng dịch vụ.


3.2/ Tư vấn bảo hành

• Tư vấn, kiểm tra và theo dõi kế hoạch/hoạt động bảo hành/sửa chữa sản phẩm để kịp thời thông tin đến Khách hàng.

• Phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp giải quyết phù hợp, cải tiến chất lượng dịch vụ Khách hàng.

• Theo dõi quy trình tiếp nhận và vận chuyển sản phẩm bị lỗi về nhà máy trong trường hợp không thể bảo hành, sửa chữa tại nhà khách hàng để đảm bảo thời gian xử lý và giao trả sản phẩm cho Khách hàng theo quy định.

• Chủ động liên hệ thăm hỏi Đại lý để kịp thời ghi nhận thông tin/yêu cầu cần hỗ trợ.


3.3/ Khảo sát khách hàng

• Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua chỉ số CSAT về sản phẩm, dịch vụ… và thực hiện các chương trình thu thập thông tin chuyên biệt làm cơ sở cho các quyết định kinh doanh và tìm hiểu nguyên nhân các đánh giá không tốt và đề xuất phương án cải thiện.

• Khảo sát sản phẩm và dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.

Yêu cầu công việc

• Nữ, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên. 

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm CSKH và tư vấn các chương trình, gói bảo hành sản phẩm. Ưu tiên ứng viên có kỹ năng CSKH qua các kênh điện thoại, SMS, kênh Email, Live Chat, Facebook

• Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt và thuyết phục tốt.

• Giọng nói tốt (truyền cảm, không nói giọng địa phương) 

• Khả năng làm việc nhóm và độc lập, xử lý vấn đề nhanh chóng 

• Sử dụng tin học văn phòng và máy tính tốt

Quyền lợi

• Thử việc 100% lương, 12 ngày phép/năm, BHXH và Khám sức khỏe định kỳ

• Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, đồng nghiệp siêu thân thiện, dễ thương

• Quản lý trực tiếp dày dặn kinh nghiệm, luôn nhiệt tình, hỗ trợ nhân viên

• Thưởng theo năng lực cá nhân và hiệu quả công việc của công ty.

• Lương thưởng tháng 13

Kỹ năng cần thiết

• Chăm sóc khách hàngTư vấn tốtLắng ngheXử lý tình huống

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 181 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận

Chia sẻ

Công Ty TNHH Thương Mại & Sản Xuất Nệm Mousse Liên Á

Địa chỉ:
181 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô:
Trên 300 người

GIỚI THIỆU CÔNG TY:

Công ty TNHH TM & SX Nệm Mousse LIÊN Á là một trong những nhà sản xuất & cung cấp nệm, nội thất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam & quốc tế với sứ mệnh "Làm mới cuộc sống", đem đến sự tiện nghi cho người tiêu dùng & mang lại giải pháp tối ưu cho những không gian nghỉ ngơi đẳng cấp. Hơn 25 năm tái thiết lập & phát triển, Liên Á ngày càng khẳng định vị thế tại thị trường Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore,.... nhờ vào chất lượng vượt trội & tính đồng nhất của sản phẩm.


LIÊN Á được tạo dựng bởi những con người biết cách “làm mới cuộc sống” bằng niềm đam mê sự nghiệp, dám đối đầu với thách thức, thích ứng với sự thay đổi. Chúng tôi mang đến một chế độ, môi trường làm việc phát triển các cơ hội dựa trên năng lực, kỹ năng của mỗi người, tôn trọng các cam kết và trân trọng các mối quan hệ xung quanh, cùng chia sẻ thông tin, sự hiểu biết ở mọi cấp độ, đoàn kết đạt mục tiêu chung.

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img