Công Ty Tnhh Cenplus
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
9 - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
05/06/2024
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
07/05/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ -
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ đại học
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên cho nhân viên biết tiếng trung
Quyền lợi
- Thu nhập : thỏa thuận + hoa hồng dụ án trung bình khoảng 9 - 15 triệu đồng /tháng
- Được đào tạo kỹ về công việc
- Mội trường làm việc năng động, trọng dụng, có khả năng phát huy năng lực bản thân
- Được đóng BHXH,BHYT,BHTN