Công Ty Cổ Phần Apg Eco
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
8 - 11 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
04/09/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 40 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch CSKH, nuôi dưỡng, phát triển các tệp khách hàng của Công ty.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ mà Công ty đang cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin giá cả, chế độ bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi,...).
- Xây dựng Cộng đồng cho các Đại lý, Nhà phân phối làm việc theo một hệ thống nhất quán về nội dung social, hình ảnh để hình ảnh thương hiệu được phát triển đồng bộ.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Trực hotline CSKH, nhận cuộc gọi và xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Tư vấn sản phẩm tới khách hàng qua các hình thức bán hàng: trực tiếp, online.
- Thực hiện bán hàng hình thức livestream (nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo), hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình livestream, hoàn thiện đơn hàng.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cái thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Seeding nội dung quảng cáo trên các nền tảng xã hội.
- Báo cáo công việc lịch định kì, phát sinh từ Trưởng Bộ Phận.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm CSKH trên 2 năm
- Yêu cầu từ độ tuổi từ 25 – 40 tuổi
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, nền tảng mạng xã hội
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
- Có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh
- Khả năng lập báo cáo
- Chịu được áp lực từ công việc
- Yêu cầu bằng từ trung cấp trở lên
- Ưu tiên biết livetream trên các nền tảng
Quyền lợi
- Các chế độ BHXH, BHYT
- Được nghỉ 12 ngày phép/năm
- Thưởng KPIs theo team
Mức lương: 8 – 11 triệu (tùy theo năng lực)