Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
21/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Khác
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại,… đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả
- Đảm bảo các quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng được tuân thủ.
- Cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ cho các Nhân viên chăm sóc mới.
Yêu cầu công việc
- Tốt nhiệp Cao đẳng trở lên các ngành thuộc khối ngành Kinh tế.
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 1 năm
- Ưu tiên ứng viên đã từng đảm nhiệm vị trí telesale, chăm sóc khách hàng mảng giáo dục, thương mại,…
- Kỹ năng giao tiếp ổn, cả trong việc viết và nói, duy trì các mối quan hệ
- Kiến thức cơ bản về công nghệ và khả năng làm việc với các nền tảng trực tuyến.
Quyền lợi
- Lương: 8-11mil gross + thưởng KPI cao.
- HR WIS mang lại môi trường năng động, cơ hội định hình tương lai giáo dục
- Ứng viên sẽ làm việc trong môi trường tôn trọng ý kiến của tất cả mọi người, mở ra khả năng phát triển mạnh mẽ của mỗi cá nhân.
- Thời gian làm việc linh hoạt: Được đăng kí theo ca làm việc (trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn)
- Các hoạt động Team building
- BHXH, BHTN theo luật nhà nước, 12 ngày phép/ 1 năm
- Các chính sách phúc lợi riêng dành cho nhân viên (trao đổi khi phỏng vấn)
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 45-47 Đường B4, Phường An Lợi Đông, Thủ Đức
Chia sẻ