mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Homebase Management Vietnam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

28/02/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội thu hút!
Đã có 17 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!
Ngày cập nhật:20/01/2025 01:45
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

20/01/2025

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ bất động sản của công ty, đồng thời đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Vai trò này yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, sự chuyên nghiệp, và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

 

Trách nhiệm chính

1. Hỗ trợ khách hàng:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
  • Cung cấp thông tin chi tiết về các dự án bất động sản, sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc định kỳ để đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, ký hợp đồng, và các thủ tục pháp lý liên quan.
  • Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh một cách chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín của công ty.
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc cập nhật thông tin khách hàng và tiến độ dự án.
  • Làm việc với các phòng ban như Kế toán, Pháp lý, và Marketing để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo các ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế.

2. Chăm sóc khách hàng hiện tại:

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc định kỳ để đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, ký hợp đồng, và các thủ tục pháp lý liên quan.
  • Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh một cách chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín của công ty.
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc cập nhật thông tin khách hàng và tiến độ dự án.
  • Làm việc với các phòng ban như Kế toán, Pháp lý, và Marketing để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo các ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế.

3. Tư vấn và giải quyết vấn đề:

  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, ký hợp đồng, và các thủ tục pháp lý liên quan.
  • Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh một cách chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín của công ty.
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc cập nhật thông tin khách hàng và tiến độ dự án.
  • Làm việc với các phòng ban như Kế toán, Pháp lý, và Marketing để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo các ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế.

4. Phối hợp với các bộ phận khác:

  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc cập nhật thông tin khách hàng và tiến độ dự án.
  • Làm việc với các phòng ban như Kế toán, Pháp lý, và Marketing để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo các ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế.

5. Báo cáo và đánh giá:

  • Tổng hợp và báo cáo các ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng (Cứng Excel và Power Point) để xây dựng báo cáo gửi khách hàng.

- Thành thạo tiếng Anh để dịch thuật văn bản có liên quan

- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, sử dụng thành thạo hệ thống SOP, CRM

- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành

Quyền lợi

1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG

- Lương cơ bản từ 10.000.000-15.000.000 triệu/tháng + Phụ cấp + Thưởng

- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn

- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm

2. PHÚC LỢI

- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật

- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Văn Phòng Circo Hoàng Diệu, Quận 4

Chia sẻ

Công Ty TNHH Homebase Management Vietnam

Địa chỉ:
Online hoặc Offline tại địa chỉ văn phòng

Quy mô:
Dưới 10 nhân viên

Việc làm tương tự cho bạn

Nhân Viên Kinh Doanh Tại Văn Phòng

Công Ty TNHH In Ấn Thiết Kế Siêu Việt

8 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 12 ngày

[HCM] Nhân Viên Nhắc Phí Qua Điện Thoại Thu Nhập 15-20Tr

Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC

15 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 27 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Sản Phẩm Thuốc Lá

Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ An Phúc Thịnh

14.5 - 18 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 26 ngày

Chuyên Viên Telesales - Tư Vấn Sản Phẩm Dịch Vụ Qua Điện Thoại

Siêu Việt Group

15 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 19 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ví Điện Tử Shopeepay

Công Ty TNHH Việt Mỹ -SSU

6.3 - 7.5 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 22 ngày

Nhân Viên Thẩm Định Qua Điện Thoại Thu Nhập 10-15Tr

Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC

10 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 20 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp - Miền Tây

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Home Credit Việt Nam

8 - 20 triệu
Tiền Giang, Bến Tre, An Giang, +2Tiền Giang, Bến Tre, An Giang, Bạc Liêu, TP.HCM
Còn 23 ngày

Nhân Viên Telesales - Thu Nhập 12-15 Triệu

Công Ty TNHH Schola

12 - 15 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 11 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Nhà Mạng Viettel

Công Ty TNHH BPO Niềm Tin Việt

8 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 23 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh (Mảng Cho Thuê) - Không Cần Kinh Nghiệm (Toàn Quốc)

Công Ty TNHH Xe Nâng Bình Minh

8 - 30 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
HOT
Còn 24 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!