mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Homebase Management Vietnam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương:

10 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

28/02/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội thu hút!
Đã có 17 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!
Ngày cập nhật:20/01/2025 01:45
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

20/01/2025

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

10

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ bất động sản của công ty, đồng thời đảm bảo sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Vai trò này yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, sự chuyên nghiệp, và khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

 

Trách nhiệm chính

1. Hỗ trợ khách hàng:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc từ khách hàng qua điện thoại, email hoặc trực tiếp.
  • Cung cấp thông tin chi tiết về các dự án bất động sản, sản phẩm và dịch vụ của công ty.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc định kỳ để đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, ký hợp đồng, và các thủ tục pháp lý liên quan.
  • Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh một cách chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín của công ty.
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc cập nhật thông tin khách hàng và tiến độ dự án.
  • Làm việc với các phòng ban như Kế toán, Pháp lý, và Marketing để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo các ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế.

2. Chăm sóc khách hàng hiện tại:

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại.
  • Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc định kỳ để đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, ký hợp đồng, và các thủ tục pháp lý liên quan.
  • Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh một cách chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín của công ty.
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc cập nhật thông tin khách hàng và tiến độ dự án.
  • Làm việc với các phòng ban như Kế toán, Pháp lý, và Marketing để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo các ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế.

3. Tư vấn và giải quyết vấn đề:

  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua bán, ký hợp đồng, và các thủ tục pháp lý liên quan.
  • Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh một cách chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi của khách hàng và uy tín của công ty.
  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc cập nhật thông tin khách hàng và tiến độ dự án.
  • Làm việc với các phòng ban như Kế toán, Pháp lý, và Marketing để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo các ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế.

4. Phối hợp với các bộ phận khác:

  • Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc cập nhật thông tin khách hàng và tiến độ dự án.
  • Làm việc với các phòng ban như Kế toán, Pháp lý, và Marketing để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Tổng hợp và báo cáo các ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế.

5. Báo cáo và đánh giá:

  • Tổng hợp và báo cáo các ý kiến, phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Đề xuất các phương án nâng cao trải nghiệm khách hàng dựa trên phản hồi thực tế

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng (Cứng Excel và Power Point) để xây dựng báo cáo gửi khách hàng.

- Thành thạo tiếng Anh để dịch thuật văn bản có liên quan

- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, sử dụng thành thạo hệ thống SOP, CRM

- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành

Quyền lợi

1. CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG

- Lương cơ bản từ 10.000.000-15.000.000 triệu/tháng + Phụ cấp + Thưởng

- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn

- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm

2. PHÚC LỢI

- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật

- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Văn Phòng Circo Hoàng Diệu, Quận 4

Chia sẻ

Công Ty TNHH Homebase Management Vietnam

Địa chỉ:
Online hoặc Offline tại địa chỉ văn phòng

Quy mô:
Dưới 10 nhân viên

Việc làm tương tự cho bạn

Nữ Nhân Viên Tư Vấn Mỹ Phẩm - Viện Chăm Sóc Da Lương Cơ Bản 12 Triệu

Công Ty TNHH Trang Hà

14 - 50 triệu
TP.HCMTP.HCM
HOT
Còn 28 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Sản Phẩm Thuốc Lá

Chi Nhánh 1 - Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ An Phúc Thịnh

14.5 - 18 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 26 ngày

[HCM] Nhân Viên Nhắc Phí Qua Điện Thoại Thu Nhập 15-20Tr

Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC

15 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 27 ngày

Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi Telesales (QA / QC)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

16 - 18 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 25 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Tmđt (Tân Bình) Không Sales

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

7.5 - 9 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 24 ngày

Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động Sản - (Phỏng Vấn Đi Làm Ngay)

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam

30 - 100 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 4 ngày

Nhân Viên Lễ Tân Tại Salon - Biết Tiếng Anh

Công Ty Tnhh Một Thành Viên Ms Concepts

8 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 14 ngày

Nhân Viên Văn Phòng Tiếng Hàn Thu Nhập Đến 25 Triệu - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam

20 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 2 ngày

Nhân Viên Nhắc Phí - Thu Hồi Phí Tại Quận 11

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

8 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 6 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Ô Tô Thu Nhập Từ 20Tr - 30Tr

Công Ty TNHH Thương Mại Ô Tô Hoàng Long

20 - 30 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 22 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!