![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/images/employer_avatar/2025/02/10/348238222_3039448453030568_377681496519792181_n_173917847886.jpg)
Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Táo Đỏ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
12/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
• Xuất file gọi nhắc hẹn khách đến tái khám, chăm sóc KH sau khi sử dụng dịch vụ của phòng khám và tiếp nhận xử lý các vấn đề khiếu nại liên quan đến khám, làm dịch vụ và sản phẩm.
• Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
• Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ trên các nền tảng MXH.
• Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
• Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
• Bảo đảm chất lượng dịch vụ CSKH được tốt nhất.
• Theo dõi, giám sát, phân tích dữ liệu CSKH
• Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học
- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm : Chuyên viên tư vấn, CSKH, nhà hàng khách sạn hoặc ngân hàng, QTKD, MKT,
- Có thể làm việc ngoài giờ và chịu áp lực công việc.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Có sự nhạy bén, linh hoạt và hòa đồng
Quyền lợi
- Lương, thưởng thỏa thuận theo năng lực (7 - 9 triệu)
- Đóng BHXH đầy đủ, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, team building theo chính sách của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ và phúc lợi theo Quy định của Công ty
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
- Có cơ hội thăng tiến và học hỏi để nâng cao trình độ
- Được học việc và đào tạo
- Thời gian làm việc: (Xoay ca)
• 9h – 18h từ thứ 2 đến thứ 7.
• 13h – 21h từ thứ 2 đến thứ 7.