Công Ty TNHH Hải Li - Chi Nhánh Hà Nội
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương :
8 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
12/03/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
· Gọi điện chăm sóc, khảo sát ý kiến khách hàng sau khi mua sản phẩm
· Gọi điện nhắc nhở khách hàng thay lõi lọc sau 12 tháng sử dụng sản phẩm
· Làm đơn hàng, cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm SAP và CRM
· Theo dõi công nợ của các khách hàng đã lên đơn và thu hồi công nợ đúng hạn
· Tiếp nhận thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và chuyển cho các bộ phận liên quan
· Làm các báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý và BOM
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
· Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói tiếng địa phương
· Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, tổng đài viên các mảng điện máy, hàng gia dụng, chăm sóc sắc đẹp…
· Sử dụng thành thạo MS Office
· Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo
· Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo trong công việc
· Có kĩ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Quyền lợi
· Mức lương cơ bản 8 -9tr + bonus doanh số, cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn
· Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại
· Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review tăng lương cuối năm
· Bảo hiểm xã hội, thưởng lễ tết theo quy định của nhà nước
· Du lịch hàng năm, quà sinh nhật, teambuilding