
Công Ty TNHH Giáo Dục Phương Anh Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Việc làm này đang được kiểm duyệt
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:25/02/2025 02:09
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
25/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi, email, chat trực tuyến,để giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Báo cáo kết quả công việc cho trưởng bộ phận, bao gồm các vấn đề khách hàng gặp phải, giải pháp đã thực hiện và mức độ hài lòng của khách hàng.
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, chăm sóc khách hàng qua các hình thức điện thoại/kênh chat, mời tham gia test đầu vào, học thử hoặc đặt lịch tư vấn với phụ huynh, học sinh...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, dễ gần, có khả năng giải thích và truyền đạt thông tin rõ ràng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
- Nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Không bị ngọng.
Quyền lợi
- Được làm việc, phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Nghỉ lễ theo quy định
- Được tham gia vào các sự kiện, hoạt động ngoại khóa của công ty.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 2A, Ngõ 84, Phố Chùa Láng, Đống Đa
Từ khoá
nhân viên chăm sóc khách hàngnhân viên chăm sóc khách hàng viettelnhân viên chăm sóc khách hàng mobifonechăm sóc khách hàngchăm sóc khách hàng vnptdịch vụ chăm sóc khách hàngchuyên viên chăm sóc khách hàngnhân viên chăm sóc khách hàng tại tphcmnhân viên chăm sóc khách hàng part timechăm sóc khách hàng qua điện thoạiViệc làm Hà NộiChăm sóc khách hàngCông Ty TNHH Giáo Dục ...
Chia sẻ