mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Giáo Dục Phương Anh Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Việc làm này đang được kiểm duyệt

Mức lương:

8 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

11/03/2025

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:25/02/2025 02:09
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

25/02/2025

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận các cuộc gọi, email, chat trực tuyến,để giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả.
  • Báo cáo kết quả công việc cho trưởng bộ phận, bao gồm các vấn đề khách hàng gặp phải, giải pháp đã thực hiện và mức độ hài lòng của khách hàng.
  •  Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, chăm sóc khách hàng qua các hình thức điện thoại/kênh chat, mời tham gia test đầu vào, học thử hoặc đặt lịch tư vấn với phụ huynh, học sinh...

Yêu cầu công việc

 

  • Tốt nghiệp đại học 
  • Có kinh nghiệm là 1 lợi thế 
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, dễ gần, có khả năng giải thích và truyền đạt thông tin rõ ràng.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
  • Nhiệt tình, tận tâm với công việc 
  • Không bị ngọng.

Quyền lợi

  • Được làm việc, phát triển nghề nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ lễ theo quy định 
  • Được tham gia vào các sự kiện, hoạt động ngoại khóa của công ty.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Số 2A, Ngõ 84, Phố Chùa Láng, Đống Đa

Chia sẻ

Công Ty TNHH Giáo Dục Phương Anh Việt Nam

Địa chỉ:
số 2A ngõ 84 Chùa Láng - Đống Đa - Hà Nội

Quy mô:
10 - 150 nhân viên

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!