
Công Ty Cổ Phần Bệnh Viện Đông Đô
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Chuyên Gọi Điện Ra
Thông tin chung
Ngày đăng
14/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
• Gọi điện, thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thăm khám, điều trị tại Bệnh viện. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.
• Chuyển thông tin tới các phòng ban có chuyên môn liên quan tới khi có yêu cầu đặc biệt.
• Trả lời điện thoại của khách hàng, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, thông tin về các ưu đãi, dịch vụ mới của Bệnh viện.
• Chăm sóc, nhắc lịch khách hàng tái khám theo lịch hẹn của Bác sĩ.
• Hoàn thành chỉ tiêu theo ngày, tuần, tháng theo nhiệm vụ của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
• Độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi
• Trình độ cao đẳng/Đại học/Trung cấp
• Giọng nói chuẩn, truyền đạt thông tin rõ ràng, rành mạch, không nói ngọng, nói lắp.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng
• Từ 08h00-17h00, 06 ngày/tuần (thứ 2 – thứ 7)
Quyền lợi
- Thu nhập 7-9tr
- Đóng bảo hiểm theo luật định BHXH, BHYT
- Được xét tăng lương định kỳ
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
- Được công ty cung cấp hỗ trợ bữa ăn trưa
- Hưởng chế độ phúc lợi đầy đủ: nghỉ lễ, nghỉ phép, thưởng các dịp lễ tết, du lịch, lương tháng 13