mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service (Biết Tiếng Anh,Thu Nhập Trên 10tr / Tháng + Thưởng)

Mức lương:

9 - 11 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/11/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội thu hút!
Đã có 15 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!
Ngày cập nhật:01/11/2024 07:15
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

01/11/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

20 - 28 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
  • Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
  • Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
  • Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
  • Được đào tạo trong quá trình thử việc.
  • Thời gian làm việc: làm việc tại nhà, xoay 2 ca

          - Ca 1: 09:00 AM - 05:00 PM

          - Ca 2: 1:00 PM - 09:00 PM

Yêu cầu công việc

  • Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng
  • Có thể giao tiếp được tiếng anh trình độ B1 (tương đương TOIEC 450-560, IELTS 4.0 - 5.0) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
  • Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)
  • Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Chuyên viên Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế
  • Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa
  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
  • Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc
  • Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn
  • Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng khi làm việc tại nhà

Quyền lợi

  • Lương cứng 9.000.000 VND + Thưởng hiệu suất công việc
  • Lương tháng 13, 12 ngày phép
  • Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
  • Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam

Địa chỉ:
19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.

img
Tải App Vieclam24h ngay!