mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Horizon Capital

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sale Customer Services)

Mức lương:

15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/01/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:31/12/2024 07:10
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

31/12/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Yêu cầu giới tính

Nữ

Số lượng tuyển

5

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

15 - 20 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng về nhu cầu thuê văn phòng cũng như giải đáp thắc mắc liên quan đến hợp đồng, chi phí, và các điều khoản.
  • Tư vấn các dịch vụ hỗ trợ nhân sự và kế toán phù hợp với quy mô và nhu cầu doanh nghiệp.
  • Đề xuất các giải pháp tích hợp để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của khách hàng.
  • Đóng vai trò trung gian kết nối khách hàng với đội ngũ nhân sự/kế toán hoặc đối tác cung cấp dịch vụ.
  • Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng và các dịch vụ đang sử dụng.
  • Theo dõi lịch sử giao dịch và nhu cầu để đưa ra các gợi ý nâng cấp dịch vụ.
  • Gửi thông báo về chương trình ưu đãi, chính sách mới, hoặc lời cảm ơn đến khách hàng.
  • Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến văn phòng hoặc dịch vụ hỗ trợ.
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện quảng bá dịch vụ văn phòng, nhân sự, và kế toán.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp lớp Trung cấp trở lên và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ở các ngành cho thuê văn phòng, dịch vụ, bất động sản,...
  • Biết tiếng Trung là một lợi thế.
  • Giao tiếp tốt: ăn nói trôi chảy, lưu loát, giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng, thái độ niềm nở, nhiệt tình với trải nghiệm của khách hàng.
  • Nhạy bén chủ động xử lý công việc và giải quyết vấn đề tốt.
  • Khả năng chịu được áp lực cao.
  • Có tính kiên nhẫn, chu đáo và tận tình
  • Biết tìm hiểu, nắm rõ thông tin của sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp để dễ nắm bắt tâm lý, nhu cầu khách hàng và có những chiến lược tư vấn hiệu quả hơn.
  • Có khả năng thao tác các phần mềm văn phòng (Word, Excel,…

Quyền lợi

  • Thời gian làm việc 6 ngày/tuần.
  • Thời gian làm việc: 9:00 AM - 18:00.
  • Mức lương hấp dẫn.
  • Thưởng Quý/ Thưởng Năm
  • Thưởng KPI & Doanh Thu
  • Chế độ làm việc hoàn toàn remote online.
  • Du lịch hàng năm đẳng cấp từ 4*, 5* cùng Công ty ở trong và ngoài nước.
  • Cơ hội thăng tiến theo lộ trình.
  • Ngoài ra, còn nhiều phụ cấp hấp dẫn khác,….

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Thủ Đức

Chia sẻ

Horizon Capital

Địa chỉ:
PV online

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

Chuyên Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Đất Xanh Miền Nam

30 - 100 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 27 ngày

[Làm Việc Toàn Quốc] Nữ Bán Hàng Yakult Lady

Công Ty Tnhh Yakult Việt Nam

8 - 12 triệu
TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, +2TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Bình Dương, Thanh Hóa
Còn 10 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Biết Tiếng Anh

Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Fy

15 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 9 ngày

Nhân Viên Văn Phòng

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

10 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 10 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm (Thu Nhập Lên Đến 50Tr / Tháng)

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Khôi

10 - 50 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 6 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Đi Làm Ngay

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 29 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Đi Làm Ngay

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão

15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nhận Việc Sau Tết)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

10 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 11 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ca Đêm – Tại Thủ Đức, Quận 2

Công Ty TNHH Nationwide Consulting

10 - 20 triệu
TP.HCM, Bình DươngTP.HCM, Bình Dương
Còn 2 ngày

Chăm Sóc Khách Hàng - App Du Lịch Quận 12 (Nhận Việc Sau Tết)

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

10 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 11 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!