insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Nhà Tuyển Dụng
logo

Văn Phòng Đại Diện Your.Rentals A / S Tại Thành Phố Hà Nội

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Pháp

Mức lương :

8 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Hà Nội

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

04/04/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

  • Respond to guest inquiries in a timely and accurate way, via phone, email, or chat.
  • Assisting guests to complete unpaid bookings.
  • Answering any question's property managers/guests might have about the booking process.
  • Sorting out any issues that may arise with bookings or reservations.


  • Trả lời các thắc mắc của khách hàng qua email, chat và gọi điện.
  • Hỗ trợ khách với những khoản đặt phòng chưa thanh toán.
  • Trả lời mọi câu hỏi của chủ nhà/khách thuê nhà liên quan đến quá trình đặt phòng.
  • Xử lý các vấn đề có thể xảy ra trong quá trình đặt phòng.

Yêu cầu công việc

  • Able to work in non-standard working hours: from 12pm to 9pm, Monday to Friday. Weekend OT: 2-4 hours/week.
  • High proficiency in French.
  • Understanding spoken and written English at Intermediate level
  • Experience working in the hospitality/travel industries as a plus
  • Comfortable using web-based software & basic use of spreadsheets
  • Strong problem-solving skills, multi-tasking, and time management skills


  • Có thể làm việc full-time trong khung giờ 12h đến 21h, thứ Hai đến thứ Sáu. Thời gian OT cuối tuần từ 2 đến 4h/tuần.
  • Khả năng sử dụng 4 kỹ năng tiếng Pháp từ tốt đến thành thạo. Ưu tiên các sinh viên có chứng chỉ hoặc bằng cấp liên quan.
  • Khả năng sử dụng tiếng Anh ở mức độ khá (B2).
  • Có kinh nghiệm trong ngành khách sạn và du lịch là một điểm cộng.
  • Đã làm việc với các phần mềm dạng web, Google Sheet/Excel cơ bản.
  • Có kỹ năng xử lý vấn đề và quản lý thời gian.
  • Chủ động trong công việc.

Quyền lợi

  • Annual salary review, 13th-month salary
  • Flexible working time, Work from home policy, no fingerprint check-in/out,..
  • On-job training for Freshers
  • Insurance according to Labour Law + additional healthcare insurance
  • Small bonding activities and weekly Happy hour
  • Additional Benefits after 1 year


  • Review lương định kỳ, lương tháng thứ 13.
  • Thời gian làm việc linh hoạt, 2 ngày làm việc tại nhà/tháng.
  • Được đào tạo kỹ khi nhận việc.
  • Các chế độ Bảo hiểm cơ bản theo luật Lao động và gói Bảo hiểm sức khoẻ của Bảo Việt.
  • Các hoạt động gắn kết và Happy hour hàng tuần.
  • Các quyền lợi khác sau 1 năm làm việc chính thức.

Kỹ năng cần thiết

tiếng phápTiếng Anh

Địa điểm làm việc

Hà Nội, D10 Giảng Võ, Ba Đình

Chia sẻ

Văn Phòng Đại Diện Your.Rentals A / S Tại Thành Phố Hà Nội

Địa chỉ:
Room 502, Lake View Building D10 Giang Vo, Ba Dinh, Ha Noi

Quy mô:
10 - 150 người

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img