mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Du Lịch

Mức lương:

10 - 13 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

23/09/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Ngày cập nhật:23/08/2024 05:35
Lượt xem:443
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

23/08/2024

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

4

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

20 - 30 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Mô tả công việc

  • Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh như Chat, Email, Call & Ứng Dụng đặt Vé máy bay.
  • Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin liên quan đến vé máy bay hoặc phát sinh khi đặt nơi lưu trú tại các địa điểm du lịch.
  • Các công việc khác (nếu có) theo sự phân công và sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
  • Làm việc 25 ngày/tháng, có 5-6 ngày nghỉ/ tháng.
  • Thời gian làm việc: Xoay ca 24/7 luân phiên từ 6h – 21h (ca 8h/ ngày), ca đêm từ 21h – 6h (có 3 – 5 ca đêm/tháng).

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ & Dịch vụ Khách hàng trong lĩnh vực Call Center, Du Lịch, App Booking.
  • Trình độ tiếng Anh trung cấp (Tương đương trình độ B1, TOIEC 450-560 hoặc tương đương IELTS 5.5).
  • Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca & sẵn sàng làm việc trong các dịp Lễ, Tết.
  • Độ tuổi: 20 - 30 tuổi.
  • Lưu ý: Ứng viên không có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngoại ngữ sẽ thực hiện bài đánh giá năng lực được gửi từ Phòng Nhân sự.

Quyền lợi

  • Lương cứng: 10.000.000đ/ tháng (bao gồm lương căn bản & phụ cấp ăn uống, phụ cấp di chuyển).
  • Thưởng hiệu suất công việc lên đến 2.000.000đ/ tháng.
  • Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
  • Lương tháng 13 cố định, phép năm.
  • Cơ hội thăng tiến, nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm.
  • Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
  • Các hoạt động như Tiệc Sinh nhật, Town Hall, Team Building.
  • Phụ cấp khác: Giữ xe & Phụ cấp ca đêm (nếu có).
  • Cung cấp thiết đầy đủ bị làm việc.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam

Địa chỉ:
19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

Quy mô:
Trên 300 người

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và đa quốc gia cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân sự làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Chúng tôi hiểu rằng "Nhân sự phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.

Việc làm tương tự cho bạn

mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơiVieclam24h: Tìm Việc Nhanh
Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img
Tải App Vieclam24h ngay!